Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
BRAND Công ty: DEXUS
Địa chỉ: 58B Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
I. Quản trị hoạt động showroom
- Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch bán hàng của cửa hàng.
- Đề xuất, xây dựng và triển khai các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing để đảm bảo hoàn thành target.
- Theo dõi hàng tồn, hàng bán chậm, hàng bán chạy đề xuất với bộ phận kinh doanh, marketing để thúc đẩy doanh số.
- Theo dõi và kiểm soát lượng hàng xuất - nhập hàng ngày tại cửa hàng
- Trực tiếp kiểm kê hàng hóa trưng bày và kho tại cửa hàng theo định kỳ.
- Tiếp nhận thông tin từ phòng Marketing, triển khai cho Nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình bán hàng, nhận và phân bổ, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng để chạy chương trình theo kế hoạch.
- Kết hợp cùng bộ phận CSKH tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Làm báo cáo, tổng hợp phân tích báo cáo tuần/ tháng/ quý/năm về các chỉ tiêu của cửa hàng, để xuất với ban giám đốc để công việc được hiệu quả.
II. Quản trị nhân sự
- Phối hợp P.HCNS tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân viên bán hàng.
- Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của bộ phận luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của Công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự.
- Sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên định kỳ
III. Thực hiện các công việc liên quan
- Chịu trách nhiệm phối hợp các bộ phận làm việc với các cơ quan chức năng, các ban ngành khi có việc phát sinh.
- Thực hiện các báo cáo công việc liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi: 22 – 30
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên tại vị trí tương đương trong ngành thời trang
- Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt
Các hoạt động ngoại khóa
- Trao gửi yêu thương 8/3
- Year end party
- Halloween “lễ hội ma quái”
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
- Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
- Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
- Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
Mission
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.
Review WINCOMMERCE
Môi trường làm năng động, phù hợp cá nhân chưa lập gia đình, làm gắn bó lâu dài, kpi hơi cao (ID)