Mô tả công việc
Mô tả công việc
– Phát triển các kênh tiktok;
– Viết bài PR trên các kênh: Social, Báo chí…;
– Chịu trách nhiệm làm việc với các bên thứ 3: Truyền hình, Báo chí, Booking, Agency…;
– Phối hợp với team Designer, Quay Dựng để đưa ra các sản phẩm chất lượng nhất;
– Chăm sóc phát triển hệ thống fanpage, group trên facebook;
– Chịu trách nhiệm tìm kiếm, liên hệ, làm việc với KOL/ Influencer để hợp tác sản xuất các video truyền thông;
– Tham gia xây dựng các chương trình Marketing tổng thể và các chiến dịch theo từng tháng cùng với Trưởng phòng.
– Lập kế hoạch và triển khai, sản xuất nội dung cho việc thực hiện hoạt động phát triển nội dung phục vụ cho các kênh Quảng cáo: Landing page, Facebookads, Youtube ads, Cốc cốc, Google ads,v..v;– Viết kịch bản, tham gia vào quá trính sản xuất các video truyền thông theo từng chiến dịch;
– Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
– Thái độ làm việc chuyên nghiệp.
– Nhanh nhẹn, xông xáo.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành, ưu tiên các chuyên ngành Báo chí/Marketing/PR.
– Cẩn thận, chi tiết.
– Chịu được áp lực công việc.
– Từ 02 năm trở lên ở các vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục.
– Ưu tiên tiếng Anh tốt
Quyền lợi:
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
T
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 thứ 2 – sáng thứ 7
Địa chỉ: Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 01:10:03
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)