Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Nghiên cứu, xây dựng và triển khai Digital Paid Plan (Lead Gen & Demand Gen) gồm dự án dài hạn, chiến dịch ngắn hạn cho thị trường MASS lẫn ngách
2/ Tối ưu cost và conversion rate (MQL > SQL) thông qua việc theo dõi, đánh giá, thử nghiệm và cải tiến liên tục
3/ Quản lí Owned Channel Performance đảm bảo các kênh luôn được phát triển về chất lượng và số lượng
4/ Quản trị các công cụ Mar-Tech (Meta BM,Email MKT, Dashboard MKT)
5/ Phối hợp cùng team Creative (content, media) thiết kế và triển khai hệ thống Inbound Marketing B2B
6/ Quản trị hệ thống dataset (performance metric, Meta CAPI, UTM tracking, GG Tag, O2O tracking)
7/ Xây dựng và duy trì automation flow hỗ trợ mục tiêu MKT
Yêu cầu chuyên môn:
+ Kinh nghiệm Meta A/B Testing: lead magnet, creative media, content, target audience. Meta Bid Strategy & budget scale
+ Kinh nghiệm segmentation & phát triển targeting audience for prospecting, retargeting, remarketing từ multi-source data
+ Kinh nghiệm quản trị và triển khai Digital Marketing đa kênh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing
- Trên 3 năm kinh nghiệm B2B Performance Marketing
- Thành thạo nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,Twitter Ads
- Kinh nghiệm tối ưu hóa Lead Gen & Inbound Marketing như Website, Landing Page, SEO, Email Marketing.
- Kiến thức vững chắc Marketing Funnel
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp & teamwork tốt
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tư duy data-driven và trung thực với con số
- Ưu tiên ứng viên domain POS System, SaaS hoặc Fintech
- Phỏng vấn trực tiếp và Thực hiện bài test
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA - Độ tuổi: 23 - 38
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30) và sáng Thứ 7 (làm online)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường nhân sự chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)