Mô tả công việc
- Bán hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến Phòng khám/Bệnh viện.
- Phát triển các sản phẩm của công ty trên địa bàn được giao.
- Đạt kết quả kinh doanh tối ưu trong điều kiện cho phép giúp cho công ty mở rộng thị phần.
- Hoàn thành nhiệm vụ, chỉ tiêu được giao.
- Triển khai chương trình marketing tới khách hàng.
- Thực hiện họp và báo cáo định kỳ theo quy định của công ty.
- Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm – thị trường
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, hiểu biết về Y dược hoặc Marketing.
- Dưới 35 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên trẻ chưa có kinh nghiệm, năng động, cầu tiến, chấp nhận thử thách, công ty sẽ huấn luyện và tạo cơ hội cho bạn được phát triển khả năng để trở thành Trình dược viên lành nghề.
- Danh mục sản phẩm phụ trách: các sản phẩm thuốc nhóm 1 do công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam được nhập khẩu từ Châu Âu, Úc (Sản phẩm ít cạnh tranh, lâu dài bền vững).
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI CƠ BẢN:
- Tiền lương : Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng: Thưởng LỄ/ TẾT hằng năm theo quy định của Công ty.
- BHXH & BHYT: Tham gia đầy đủ và chính xác theo quy định của nhà nước.
- Nghỉ hàng tuần: Thứ 7 và Chủ Nhật
PHÚC LỢI ĐẶC BIỆT:
- Thưởng doanh số : Thưởng tháng và Quý.
- Thưởng cuối năm: Tháng lương 14,15 ...
- Thưởng nhân viên tiêu biểu: Quý và Năm.
- Đào tạo kỹ năng: Ít nhất 01 lần/năm từ các trường quản trị uy tín tại TPHCM (Không tính đào tạo nội bộ mỗi quý).
- Team Building: 01 lần/năm
- Nghỉ mát: 01 lần/năm
- Các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, sinh nhật, ma chay ...
- Thoả thuận lợi ích trung thành : Cho các trường hợp nhân viên/quản lý/giám sát tiêu biểu đạt hiệu quả cao và gắn bó lâu dài cùng công ty.
- Môi trường làm việc:
- Ổn định, sẵn sàng mang đến cơ hội nghề nghiệp cho các ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm.
- Năng động, không ngừng đổi mới, hòa nhập và tôn trọng sự đa dạng của tất cả các giá trị văn hóa.
- Chú trọng phát triển và ghi nhận năng lực/tài năng cá nhân.
- Chú trọng xây dựng Đội ngũ bền vững.
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)