Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và đề xuất với Trưởng phòng xây dựng các chương trình hỗ trợ bán hàng, quy trình triển khai, form mẫu bảng biểu theo dõi
- Tham mưu Trưởng phòng trong việc hoàn thiện các vật phẩm trưng bày tại kênh OTC
- Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ để hỗ trợ triển khai các chương trình.
- Hướng dẫn triển khai, thông báo tới đội ngũ kinh doanh khu vực phụ trách về nội dung, phương thức triển khai và yêu cầu của các chương trình Trade Marketing tại điểm bán
- Gửi thông báo cho khách hàng về các chương trình sẽ triển khai tại các đại lý
- Theo dõi tiến độ, giám sát việc thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng của đội ngũ kinh doanh
- Đánh giá tiến độ thực hiện và hiệu quả thực hiện của đội ngũ kinh doanh
- Làm việc cùng các cấp quản lý để đưa ra các biện pháp cải thiện
- Trực tiếp kiểm tra/tổng hợp kết quả kiểm tra các hoạt động thực hiện trưng bày POSM tại điểm bán
- Phối hợp cùng quản lý kinh doanh đảm bảo các hoạt động trưng bày POSM tại điểm bán thực hiện đúng yêu cầu và đầy đủ
- Kiếm soát quá trình thực thi thông qua thực tế đi thị trường
- Lập báo cáo tình hình thị trường và các chương trình mà các đối thủ cạnh tranh đang triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng triển khai, báo cáo tổng kết sau mỗi chương trình triển khai, phân tích hiệu quả của chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Theo phân công của quản lý trực tiếp và theo yêu cầu của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, MKT
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên viên hỗ trợ bán hàng trong công ty liên quan dược phẩm (ưu tiên) hoặc hàng tiêu dùng FMCG
- Chủ động trong công việc
- Tinh thần học hỏi và cầu tiến
- Tuân thủ và hợp tác tốt, trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Kiến thức về thị trường ngành thực phẩm như bánh kẹo, rong biển và kiến thức về quản trị kinh doanh và MKT
- Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, kỹ năng khai thác thông tin, làm việc nhóm và phối hợp nội bộ, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)