Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch quảng cáo google , youtube ads về dịch vụ thẩm mỹ spa : phun xăm, điều trị da ,... (chạy hình thức video là chủ yếu)
- Xác định, nghiên cứu đối tượng, target phù hợp
- Xác định mức ngân sách cần chi tiêu và số lượng campaign tương ứng
- Nghiên cứu đối thủ, thị trường và khách hàng để đưa ra thông điệp quảng cáo phù hợp hiệu quả
- Đăng video và quản trị kênh youtube
- Quản lý, đo lường và thống kê ngân sách, tối ưu chi phí từng chiến dịch
- Thống kê kết quả chạy ads (data khách hàng, CPL,..) và đề ra giải pháp nếu có
- Có khả năng đánh giá video
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chạy ads về các lĩnh vực thẩm mỹ, mỹ phẩm, giáo dục.
- Có thể sử dụng căn bản ladipage và edit video
- Từng chạy ngân sách lớn là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 12.000.000đ - 18.000.000đ/tháng (Lương cứng + thưởng hiệu quả công việc)
- Thời gian thử việc 2 tháng, nhận 85% lương cứng trong thời gian thử việc.
- Chế độ thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng 13,...
- Lương thưởng hợp lý phù hợp với năng lực làm việc
- Nhiều cơ hội, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Cơ hội làm việc trong hệ thống thẩm mỹ lớn
- Môi trường làm việc uy tín, năng động, chuyên nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc đối với nhân sự có kết quả làm việc tốt
- Có hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)