Mô tả công việc
- Hiểu rõ về kỹ thuật chạy Facebook AD, SEM, Tracking báo cáo số liệu tương tác, mức độ hiệu quả của Facebook AD, Google AD, SEM, và tối ưu cho từng kênh để báo cáo cho Ban Giám Đốc
- Xây dưng kế hoạch nội dung cho SEO website, hiểu về SEO là một lợi thế
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đánh giá, xây dựng kế hoạch Digital Marketing, tổ chức triển khai công việc theo kế hoạch cho các khách hàng của Công ty;
- Xây dựng kế hoạch, quản lý nhân sự trong bộ phận, tổ chức thực hiện các công việc để phát triển lĩnh vực Digital Marketing của Công ty trên phạm vi toàn quốc. Phối hợp cùng các bộ phận khác phát triển kinh doanh trong lĩnh vực Digital, mang về doanh thu, lợi nhuận cho Công ty trong mảng Digital;
- Xây dựng và phát triển các nền tảng / hoạt động truyền thông Digital;
- Định hướng, phát triển nội dung, kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông kỹ thuật số;
- Lập kế hoạch phát triển, quản lý các Fanpage, Website , Các kênh TMĐT
- Lên kế hoạch và theo dõi hiệu suất các chiến dịch quảng cáo (Facebook, Google, Adnetwork,...) cho các Campain quảng cáo của Công Ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc các chiến lược phát triển về Digital Marketing cho khách hàng và Công ty;
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing Online theo ngân sách đã được phê duyệt;
- Thực hiện các công tác khác theo điều động, phân công của Giám đốc truyền thông và Ban lãnh đạo;
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / đại học chuyên ngành Marketing, Đa phương tiện, Kinh doanh, công nghệ, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...;
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing;
- Hiểu rõ về Facebook AD, SEM. Hiểu biết về SEO là một lợi thế
- Thành thạo việc bán hàng, Marketing , quản lý các kênh Thương Mại Điện Tử: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo.
- Có khả năng phân tích và nhìn nhận vấn đề sâu sắc;
- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt;
- Sử dụng các công cụ photoshop và AI căn bản
- Thành tạo công cụ văn bản: Word, Excel, Powerpoint
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, teamwork tốt, năng động, khả năng thuyết trình giao tiếp tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu sức ép công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 15.000.000 VNĐ/ Tháng.
- Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Tham gia đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
- Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp
- Chế độ khác: Sinh nhật, 12 ngày phép/năm, thưởng lễ tết...
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)