Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, ý tưởng và sản xuất các nội dung trên các nền tảng social của công ty gồm 5 thương hiệu thuộc các lĩnh vực: Beer Garden, Nhà Hàng, Glamping, Karaoke & Lounge.
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động Social Media của công ty. Lập kế hoạch chiến lược cho hoạt động Social Media (Facebook, TikTok,...) phù hợp với nhận diện thương hiệu của công ty và đạt hiệu quả truyền thông cao.
- Lên hoạch triển khai xây dựng chi tiết các nội dung trên kênh mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube, v.v.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung video, hình ảnh trên kênh truyền thông số
- Quản lý nhiệm vụ & tiến độ thực hiện của các hoạt động Social Media đúng hạn.
- Đề xuất và làm việc với KOLs/ KOCs/ Influencers phù hợp với chiến dịch truyền thông, với các hoạt động của công ty, nhằm đẩy độ lan tỏa & đạt được KPI đề ra
- Phân tích số liệu truyền thông, theo dõi hiệu quả các nội dung đã sản xuất, & đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới của ngành, thuật toán mới của các nền tảng, hành vi người tiêu dùng để nâng cao chất lượng hoạt động Social Media.
- Quản lý dữ liệu hình ảnh, video của công ty.
- Di chuyển đến các quán, thương hiệu của công ty để lấy tư liệu hình ảnh, video truyền thông.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Marketing, Truyền thông, Báo chí và các ngành kinh tế có liên quan.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và kinh nghiệm về việc quản lý và phát triển nội dung trên các nền tảng social
- Có hiểu biết về các nền tảng social (Tiktok, Facebook, Youtube, Instagram...)
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế lớn.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: Lên đến 13 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)