Mô tả công việc
* Nhiệm vụ:
- Lập và triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch nghiên cứu thị trường và truyền thông.
- Hướng dẫn các bộ phận truyền tải các nội dung, thông điệp về sản phẩm, thương hiệu, nhãn hiệu và chính sách của Công ty đến khách hàng.
- Phân tích kết quả nghiên cứu thị trường và lập các báo cáo, diễn giải đến các bộ phận liên quan.
- Phụ trách biên soạn nội dung truyền thông cho hình ảnh của Công ty.
- Thu thập tài liệu, biên tập, viết và chỉnh sửa nội dung, hình ảnh cho các kênh giới thiệu sản phẩm của Công ty: website, catalogue.
- Thu thập thông tin, biên soạn các bài viết tư vấn kỹ thuật: hướng dẫn sử dụng, tư vấn các vấn đề khách hàng quan tâm thắc mắc để làm nổi bật sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng thông điệp truyền thông, biên soạn kịch bản, thu thập tài liệu (hình ảnh, clip, nội dung) , viết bài, biên soạn nội dung video quảng bá sản phẩm, dịch vụ đẩy lên các kênh truyền thông mạng xã hội Youtube, facebook, Website….
- Phụ trách các công việc liên quan:
• Hình ảnh nội dung website.
• Đăng bài hàng ngày hàng tuần lên web (thông tin thị trường cà phê, giá tiêu...máy móc mới...).
• Thống kê lượt truy cập và nắm nội dung khách tham khảo trên web của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi: dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh
- Ưu tiên các Ứng viên đã có kinh nghiệm Marketing hoặc sales về hệ thống máy móc thiết bị
- Kinh nghiệm làm việc: đã có kinh nghiệm làm nhân viên Marketing từ 02 năm trở lên.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm photoshop, corel.
- Có kiến thức về: fanpage,facebook, linkedIn,
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh.
Có kinh nghiệm SEO, quảng cáo facebook, google, chỉnh sửa video
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lương thỏa thuận tùy theo trình độ năng lực khi tham gia phỏng vấn, Mức lương cứng khởi điểm: từ 8 triệu đồng/tháng trở lên.
- Hỗ trợ cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty.
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)