Mô tả công việc
Chạy quảng cáo các sản phẩm trên kênh Digital Marketing (Google, Facebook, Tiktok hoặc các sàn TMĐT)
Thu thập và phân tích dữ liệu marketing từ website, fanpage, mạng xã hội,...
Lập chiến lược và kế hoạch marketing cho các chiến dịch quảng cáo
Phân tích dữ liệu và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing để đề xuất và triển khai các cải tiến
Viết Content tạo ra nội dung marketing thu hút, hấp dẫn khách hàng Phát triển, quản lý và tối ưu hóa các kênh Facebook, TikTok, website
Tham gia các sự kiện marketing, quay chụp của thương hiệu
Yêu cầu công việc
Khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing
Sáng tạo, chủ động trong công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị Kinh doanh, truyền thông hoặc ngành liên quan
Có tư duy content độc đáo
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ( Ưu tiên chuỗi cửa hàng tiện lợi )
Quyền lợi
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Năng lực tốt ký hợp đồng chính thức khi hết thời gian thử việc
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 00:00:02
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)