Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch phát triển nhận diện thương hiệu các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, các dịch vụ nổi bật của tập đoàn
- Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn cho các khu nghỉ dưỡng, khách sạn
- Lập kế hoạch cho các chương khuyến mãi, lễ hội, gói dịch vụ lưu trú và ẩm thực khác nhau của các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng
- Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, tổ chức sự kiện (hoạt náo, workshop...), trang trí lễ tết tại các khu nghỉ dưỡng,khách sạn của công ty để kích cầu và thu hút khách
- Quản lý, thiết kế và triển khai POSM, tài liệu,bán hàng, bảng biển phục vụ công tác bán hàng
- Xây dựng kho tư liệu truyền thông (ảnh /video) về các hoạt động, dịch vụ, sản phẩm
- Xây dựng, quản lý làm việc với danh sách KOLs, Reviewers trên các nền tảng Social
- Thiết kế, lập kế hoạch và thực hiện các dự án và hoạt động đặt phòng khách sạn khác nhau trên trang web chính thức của khách sạn và OTA
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông ngành nghề Khách sạn – nghỉ dưỡng, F&B, Dịch vụ, Giải trí v.v
- Năng động, thích du lịch, khám phá, có khả năng đi công tác ngắn ngày dài ngày tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn của tập đoàn
- Sử dụng thành thạo các công cụ Social media. Biết sử dụng cơ bản các phần mềm cắt, ghép, dựng video.
- Kĩ năng sử dụng công cụ Adobe (Illustrator, Photoshop, Dreamweaver, XD, Premiere Pro) là điểm cộng.
- Có khả năng cập nhật các xu hướng mới một cách kịp thời và ứng dụng hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Hỗ trợ cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng thân thiện
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)