Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, quản lý các chiến dịch quảng cáo liên quan tới Digital nhằm thúc đẩy việc thu hút và giữ chân khách hàng.
- Lập kế hoạch triển khai SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Giám sát kiến trúc hệ thống kỹ thuật số, đảm bảo tất cả các công cụ và nền tảng kỹ thuật số được tích hợp và hoạt động tối ưu.
- Có kinh nghiệm chạy Ads trên các nền tảng mạng xã hội, sàn thương mại điện tử (bắt buộc)
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để xác định nhu cầu và sở thích của khách hàng, phát triển chiến lược và chân dung người mua để nhắm mục tiêu và tương tác hiệu quả với các phân khúc khách hàng chính.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của các kênh bán hàng, quảng cáo kỹ thuật số, nắm bắt các xu hướng mới nổi thị trường. Đồng thời đưa ra các đề xuất để cải tiến và tối ưu quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Marketing, PR, đa phương tiện, các ngành có liên quan trực tiếp đến Digital Marketing...
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm Leader, quản lý team >4 người
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về lĩnh vực mỹ phẩm, spa, làm đẹp.
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
- Sử dụng thành thạo và Am hiểu cách thức vận hành các công cụ quảng cáo phổ biến trên các kênh online như Facebook Ads, Google Ads, TikTok…. Hiểu về các thuật toán trên các nền tảng này để tiếp cận người dùng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động, sáng tạo trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sử dụng thành thạo MS Office, kỹ năng trình bày tốt;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)