Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm khóa học Arena.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng cáo trên Internet.
- Quản lý hoạt động digital marketing theo từng campaign trên website, facebook, email marketing…
- Quản lý các tools đánh giá hiệu quả online.
- Quản lý nội dung website và tối ưu hoá cho mục đích tìm kiếm (SEO)
- Quản lý các kênh quảng cáo online như Facebook, CPC Admarket, Mobile Admarket, Cốc Cốc,…
- Quản lý các kênh owned-media khác (FB Fanpage, Group cộng đồng, Youtube, Google +,Zalo doanh nghiệp).
- Quản lý nội dung, ngân sách, đội ngũ team marketing online và đảm bảo hiệu quả hoạt động online marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu về Marketing Online. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
- Có khả năng giao việc tốt, điều phối và đo lường công việc của các thành viên trong team.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital
- Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
- Khả năng cảm thụ content tốt, thấu hiểu khách hàng.
- Năng động, thân thiện, cởi mở, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty. Được cử đi học theo yêu cầu, tài trợ 100%
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Du lịch: 1-2 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia các hoạt động vui hơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
Chế độ khác: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản ,.... theo quy định chế độ Công ty - Lương: Cạnh tranh
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)