Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ với đối tác thông qua những chương trình co-marketing.
- Lên kế hoạch triển khai chi tiết và thỏa thuận cùng các bên đối tác của chương trình.
- Phối hợp cùng các phòng nội bộ để triển khai các chương trình khuyến mại, cross marketing với các đối tác.
- Thuyết phục đối tác các hạng mục truyền thông quảng bá chương trình hiệu quả, phù hợp.
- Thực hiện các công việc hành chính, theo dõi, cập nhật, điều chỉnh và báo cáo chương trình.
- Soạn thảo hợp đồng, trình ký, triển khai và theo dõi thanh quyết toán.
- Khảo sát, báo cáo hình thức marketing của các đơn vị liên quan, cập nhật thông tin, xu hướng thị trường.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại giao…
- Từng trải nghiệm ở các công ty Agency Marketing là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, khả năng viết tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Microsoft Office (Words, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng: tư duy, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, làm việc nhóm.
- Thái độ: hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, khả năng chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)