Mô tả công việc
- Quản lý trang shopee thị trường Đài Loan
- Sản phẩm : dầu gội , mỹ phẩm , thực phẩm chức năng .
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo
- Phối hợp với các team khác như Content, Sale...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng.
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ, thủ thuật, nền tảng quảng cáo mới để tối ưu hiệu suất, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/ tuần/ tháng/năm.
- Và thực hiện các công việc chung của Phòng Marketing & và các công việc khác do công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi <28.< />trong>
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyển đổi trên các nền tảng Google; Facebook; Shopee và kênh sàn giao dịch khác .
- Am hiểu về Digital Marketing, thường xuyên cập nhật thông tin tin về các các kênh digital.
- Kỹ năng tìm hiểu, phân tích khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ phục vụ cho Digital Marketing, đo lường hiệu suất.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản 8 -15 triệu, Thu nhập từ 10tr - 50tr++(thỏa thuận theo năng lực, gồm Lương cơ bản + thưởng % doanh thu)
- Cơ hội thăng tiến , tự do phát huy năng lực và ý tưởng .
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
- Tham gia đóng BHXH, thưởng sinh nhật, du lịch, thăm hỏi, 12 ngày phép...
- Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và thưởng theo Doanh thu của công ty
- Cơ hội làm việc , giao lưu với công ty tổng Đài Loan và học hỏi mảng khác của công ty .
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết, đầy đủ trang thiết bị.
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)