Mô tả công việc
- Trực tiếp xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh như Facebook, Website, Zalo…
- Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty, gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
- Xây dựng, lên ý tưởng và thiết kế hình ảnh, video cho các sản phẩm truyền thông, sản phẩm in ấn của công ty, tạo được mối quan hệ với các đối tác trong ngành.
- Am hiểu rõ về Digital Marketing về các công cụ tương tác, biết cách đo lường và đánh giá các hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Có hiểu biết về Digital Marketing, SEO, Facebook Ads, Content
- Có thái độ tốt, có trách nhiệm, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có hiểu biết về các sản phẩm đông y là 1 lợi thế.
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Thu nhập: LC+HH+thưởng doanh số+các khoản phụ cấp (ăn trưa, công tác, thưởng nóng)
- Được xét tăng lương theo nguyện vọng, sinh nhật, lễ tết,...
- Lương cứng: 5 triệu/tháng + hoa hồng + phụ cấp ( thu nhập 9- 13 triệu/ tháng )
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, bài bản và không hạn chế.
- Thưởng doanh số: Chi tiết khi làm việc chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)