Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng:
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng được bàn giao
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số.
Phát triển khách hàng:
- Xác định đúng đối tượng KH mục tiêu đánh giá được tiềm năng của khách hàng trên địa bàn được bàn giao
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số
- Đề xuất khai thác khách hàng mới trên địa bàn được bàn giao
Quản lý địa bàn bán hàng:
- Theo dõi đơn hàng, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn
Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phầm
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý: Thực hiện đầy đủ Báo cáo theo quy định, tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích công việc kinh doanh và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chính trực, chăm chỉ, có tính kiên trì
III. Quyền lợi
1. THU NHẬP: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
Bao gồm:
- Phụ cấp: Chi phí chăm sóc khách hàng
- Thưởng Doanh số
- Thưởng KPI
2.Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất làm việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm, Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
7. Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
IV. Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)