Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook/ Instagram, TikTok, Google/Youtube, Zalo và các nền tảng mạng xã hội khác theo mục tiêu kinh doanh của công ty.- Thiết lập, tối ưu và quản lý ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu suất và chi phí hợp lý.- Theo dõi, phân tích, và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, từ đó đề xuất các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện hiệu suất.- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thiết kế, Content) để đảm bảo nội dung và hình ảnh quảng cáo phù hợp với từng chiến dịch.- Tối ưu hóa đối tượng mục tiêu và điều chỉnh chiến lược quảng cáo theo nhu cầu thị trường và xu hướng mới.- Báo cáo định kỳ về kết quả quảng cáo và các chỉ số KPI cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...- Có kiến thức tổng quan về Digital Marketing.- Có kiến thức vững về Facebook Ads.Tiếng Anh giỏi (Toeic >750 hoặc tương đương).- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các lĩnh vực liên quan.- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong việc chạy quảng cáo trên một hoặc nhiều nền tảng khác nhau.- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ hỗ trợ phân tích và quản lý quảng cáo như Facebook Business Manager, Google Ads, TikTok Ads, Zalo Ads, Google Data Studio hoặc các phần mềm khác tương đương.- Khả năng phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và đưa ra các chiến lược tối ưu phù hợp.- Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.- Ưu tiên ứng viên có tư duy sáng tạo, cập nhật nhanh các xu hướng mới trong quảng cáo và marketing online.- Thẳng thắn, nhiệt tình, ham học hỏi.- Nhạy bén với xu hướng.- Sáng tạo, độc đáo.- Năng động, trung thực.- Làm việc ổn định.- Ngoại hình ưa nhìn, không dị tật, không nói ngọng.
Quyền lợi
Sau 2 tháng thử việc, nếu đáp ứng tốt nhu cầu công việc, 2 bên sẽ tiến hành:- Ký Hợp Đồng Lao Động 1 năm, 2 năm và Không Xác Định Thời Hạn- Bắt đầu tính phép- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và công ty- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)