Mô tả công việc
1./ Về quản lý team Marketing:
- Xây dựng chiến lược marketing cho team theo từng mục tiêu: Branding và performance.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình Marketing, truyền thông, quảng cáo qua các kênh online và sử dụng công nghệ truyền thông số: website, facebook, wordpress, email, SMS…hoặc các hoạt động SEO, SEM, Google adwords. Triển khai theo từng giai đoạn: Quý/ tháng.
- Phân công công việc cho từng vị trí trong team
- Hỗ trợ và kết nối các task trong team.
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện của team với cấp trên.
- Hỗ trợ theo dõi và phân bổ ngân sách cho các chiến dịch MKT.
2/. Về Chuyên môn:
- Quản lý nội dung số: website, blog, và mạng xã hội.
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội.
- Xây dựng kế hoạch triển khai các hoạt động digital Marketing
- Thống kê, triển khai và phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu thị trường bằng các công cụ đo lường, dựa vào thị trường để đưa ra các kế hoạch MKT
- Lập báo cáo đánh giá mức độ hiệu quả sau các chiến dịch qua các chỉ số (CiR, CAC, CPC, CPM, CPR, CPS…) Báo cáo chỉ số và kết quả thực hiện của BP Marketing.
- Hỗ trợ công tác thiết kế các nội dung truyền thông.
- Lên Kế hoạch và phối hợp tổ chức các sự kiện offline tại chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Marketing.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (làm việc trực tiếp với CEO người Úc).
- Yêu cầu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đã từng làm mảng Giáo dục và mạnh về mảng Digital Marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Social Media.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản trị mối quan hệ.
- Có khả năng quản lý đội nhóm.
- Có kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Marketing dịch vụ và giáo dục
- Giờ làm việc : 8h-17h ; Thứ Hai – Thứ Sáu
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hằng năm dựa trên kết quả công việc
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH với mức đóng full lương
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)