Mô tả công việc
- Lên kế hoạch triển khai các hoạt động quảng cáo trên các kênh digital : Facebook, Tiktok, Zalo, Google...
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp (tăng lead, giảm chi phí/ lead)
- Giám sát hiệu quả, chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh quảng cáo
- Theo dõi, tối ưu các chiến dịch quảng cáo ( chi phí lead, tỉ lệ chuyển đổi, doanh thu..)
- Có khả năng thiết kế ảnh, video, làm landing page...
- Phối hợp với team media + sale để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các mục tiêu đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại ví trí Digital Marketing, ưu tiên ứng viên làm trong ngành thẩm mỹ, TPCN, làm đẹp...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quảng cáo, CNTT... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế ảnh, dựng video
- Có mindset tốt về marketing và sale
- Chủ động, sáng tạo, cầu tiến, chịu được áp lực công việc
- Có tinh thần chia sẻ, cầu thị, biết lắng nghe và làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 8-12tr + % doanh thu không giới hạn
- Brand đã làm thị trường, đầy đủ tư liệu truyền thông: KOL, báo chí...
- Môi trường hoà đồng, thân thiện, công bằng, minh bạch
- Làm việc từ T2-T6 tại VP
- Yêu cầu chỉ cần tiêu được 10tr ngân sách mỗi ngày ngành tpcn, tmv, spa, dược mỹ phẩm...
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)