Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược nội dung và kế hoạch triển khai theo chiến lược phát triển của công ty.
- Phụ trách các hoạt động nội dung, các ấn phẩm tin tức và các thông điệp quảng cáo: cho các kênh website, facebook, PR báo chí, Adword, SEO và các ấn phẩm truyền thông khác như sách, tài liệu, tạp chí chuyên môn, tài liệu kỹ thuật, tập san công ty, báo cáo hàng năm của ngành, các bài phát biểu, phỏng vấn. Duy trì đầu ra của nội dung có chất lượng cao, phong cách & tông màu nhất quán và phù hợp với bản sắc thương hiệu.
- Phụ trách mảng tin tức: các câu chuyện có tính quảng cáo cho sản phẩm, cho công ty; tư liệu cho báo chí chuyên ngành về vật liệu nội thất trên các phương tiện truyền thông.
- Hướng dẫn, giám sát & hiệu đính công việc của nhóm nội dung từ khâu lên ý tưởng cho đến khi xuất bản.
- Xây dựng mối quan hệ với các bên liên quan chính, các chuyên gia và các nhà tiếp thị.
Yêu Cầu Công Việc
Về bằng cấp:
• Bằng Cử nhân tối thiểu về Báo chí, Văn học, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Về kinh nghiệm:
• Ưu tiên ứng viên có năng lực viết chuyên môn sâu và giàu kinh nghiệm về lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, tôn giáo tâm linh, kiến trúc nội thất, mỹ thuật, thời trang.
• Yêu cầu từ 3 năm kinh nghiệm chuyên môn trong việc phát triển nội dung tiếp thị và bán hàng hiệu quả, xây dựng nội dung content.
• Kỹ năng viết và hiệu đính tốt
• Kỹ năng giao tiếp và phân tích dữ liệu tốt.
• Có hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản của SEO và nghiên cứu từ khóa
• Kiến thức vững chắc về các kênh và công cụ tiếp thị, phân tích khác nhau.
• Tố chất, phẩm chất: Chân thành, cởi mở. Sâu sắc, giàu lòng trắc ẩn, yêu thích nghệ thuật, có gu thời trang, phong cách sống khoáng đạt, tích cực.
Thời gian làm việc: Từ 8h-17h, từ T2-T7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)