Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản xuất content Marketing & Branding: bài viết, album hình ảnh, video, thiết kế hình ảnh đồng bộ, nhất quán cho thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chất lượng nội dung sản xuất theo đúng chiến lược & mục tiêu sử dụng: quảng cáo, thương hiệu, PR, sự kiện, sales kit…
- Quản lý nội dung website & fanpage.
- Sản xuất media: album ảnh, video hoạt động lớp học, thiết kế theo nhận diện thương hiệu, thu hút phụ huynh ấn tượng, quan tâm.
- Copywriting: viết content trên website, fanpage, newsletter, material thiết kế in ấn.
- Content tối ưu SEO, lời quảng cáo SEM
- Cùng tham gia tổ chức các event lớn trong năm học;
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên quản lý.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ định của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Báo chí, PR)
- Có kinh nghiệm làm Marketing tối thiểu 2 năm; có thể mạnh triển khai và yêu thích làm các công việc như trên mô tả.
- Kỹ năng viết tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mảng giáo dục.
- Kinh nghiệm quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động lớp học. Sản xuất media phù hợp với mạng xã hội.
- Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh, màu sắc để mô tả và làm việc với thiết kế.
- Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
- Tinh thần việc tập trung, chăm chỉ và chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)