Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho toàn hệ thống.
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác;
- Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing, các ứng dụng và công cụ hỗ trợ truyền thông, quảng cáo khác.
- Kỹ năng: lãnh đạo, đàm phán, làm việc nhóm, quản lý thời gian, giải quyết vấn đề.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, thương mại điện tử…
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tổng thể về marketing, marketing online.
- Ưu tiên ứng viên từng làm về lĩnh vực thời trang, làm đẹp
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tên giao dịch quốc tế: Central Pharmaceutical Company No.1 - CPC1, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành từ năm 1945 ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, chính thức thành lập ngày 01/04/1971 với tên gọi: "Công ty Dược phẩm cấp 1". Đến năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building, dã ngoại…các hoạt động văn hoá, văn nghệ
- Du lịch hàng năm ít nhất 1 lần
Lịch sử thành lập
- Năm 1945, Tiền thân của CPC1 đã được hình thành ngay sau khi hòa bình lập lại trên miền Bắc, là một đơn vị trực thuộc Bộ Nội thương với tên gọi là Công ty thuốc Nam – thuốc Bắc .
- Năm 1956, Công ty chuyển về Bộ Y tế quản lý, trực thuộc Cục phân phối Dược phẩm với tên “Quốc doanh Y Dược phẩm Trung ương”.
- Năm 1985, Công ty đổi tên thành “Công ty Dược phẩm Trung ương I” theo quyết định số 534/BYT-QĐ ngày 5/6/1985.
- Ngày 22/4/1993, Bộ Y tế ra Quyết định số 408/BYT - QĐ thành lập lại “Công ty Dược phẩm Trung ương 1” thuộc Tổng Công ty Dược, Bộ Y tế.
- Năm 2010, Công ty chuyển đổi thành Công ty TNHH Một thành viên Dược phẩm trung ương 1 theo quyết định số 45/QĐ-TCTD ngày 29/6/2010 do Nhà nước làm chủ sở hữu.
- Năm 2016, Công ty chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định số 2290/QĐ-BYT ngày 12/06/2015 của Bộ Y Tế.
Mission
CPC1 – nhà phân phối thuốc chuyên nghiệp, có kênh phân phối vững mạnh, hiệu quả, được nhân viên y tế gửi gắm tin yêu, nhà thuốc quý mến, người bệnh hài lòng.
Review Dược phẩm Trung Ương - CPC1
công ty có tiếng, quy định mới không tốt, tinh thần công ty tệ (RV)
Học hỏi được nhiều kinh nghiệm, văn hóa công ty tệ, quản lý yếu kém, thường xuyên thay đổi nhân sự liên tục (RV)
KPI cao, không tính doanh số, trình dược phải ôm hàng, nhân sự thay đổi liên tục (RV)