Mô tả công việc
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng, đánh giá được hiệu quả danh mục Khách hàng được giao.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng cá nhân có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn các sản phẩm phù hợp cho những đối tượng Khách hàng tiềm năng.
- Giải đáp các thắc mắc, tương tác với khách hàng nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm vềtư vấn, chăm sóc khách hàng, sales.
- Ưu tiên có kiến thức, kinh nghiệm làm việcvề lĩnh vực Ngân hàng,BĐS, chứng khoán, bảo hiểm,... hoặc các lĩnh vực về tài chính khác.. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo đầu vào.
- Khả năng mở rộng mối quan hệ hiệu quả.
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập có lương cơ bản
- Thưởng hoa hồng trên doanh số
- Mỗi tháng có 2 ngày phép
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên sâu từ các chuyên gia về thị trường Hàng hóa- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tài chính.
- Sếp thoải mái, đồng nghiệp hoà đồng, thân thiện.
Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).
Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.
Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng.