Mô tả công việc
Tổng hợp, phân tích, biểu diễn doanh số bán hàng
Báo cáo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Báo cáo doanh thu, hàng sản xuất, hàng kinh doanh, hàng nhập khẩu theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
- Báo cáo doanh thu chi tiết từng sản phẩm theo từng đơn vị / chi nhánh / khu vực và toàn công ty.
Theo dõi tồn kho và gửi báo cáo tồn kho hàng tuần.
Ban hành chính sách marketing và tổng hợp chi phí marketing
Cập nhật và ban hành các chương trình, chính sách bán hàng của Marketing.
Phụ trách hồ sơ kê khai giá, nộp hồ sơ và hoàn tất các thủ tục liên quan kê khai giá và kê khai lại giá.
Triển khai thông báo, cập nhật giá mới của các sản phẩm tới các phòng ban liên quan phục vụ cho công tác đấu thầu và bán hàng. 100% giá kê khai mới được cập nhật tới các đơn vị liên quan đầy đủ, chính xác, kịp thời.
Kết nối nhân sự hoặc đại lý nghiên cứu thị trường liên quan đến giá, biến động giá của đối thủ cạnh tranh phục vụ cho việc định giá, điều chỉnh giá sản phẩm khi cần thiết. Báo cáo về chính sách giá của các đối thủ cạnh tranh được cập nhật đầy đủ, kịp thời, chính xác.
- Hoàn thiện hồ sơ nộp chương trình khuyến mại sở công thương.
- Tổng hợp và lưu file tất cả các chương trình khuyến mại.
- Cập nhật giá bán khi có thay đổi trên phần mềm kế toán.
Theo dõi và tổng hợp hoàn thiện các hồ sơ, chứng từ thanh toán chi phí chung của Phòng Marketing.
Phối hợp thực hiện/hỗ trợ các công việc hành chính khác của phòng.
5 Làm dự trù văn phòng phẩm theo định kỳ và khi có phát sinh.
3 Tổng hợp và làm báo cáo công và KPI hàng tháng.
6 Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng, Ban Tổng Giám đốc
1 Theo dõi, cập nhật, hỗ trợ xây dựng các quy trình, quy định của phòng Marketing.
4 Hỗ trợ chuẩn bị các chương trình, sự kiện hội nghị, hội thảo, truyền thông nội bộ...
2 Phục vụ đoàn kiểm tra, thanh tra khi có ISO, GMP.
7 Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Sử dụng tốt excel
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Cẩn thận
- Tối thiểu 06 tháng công tác ở vị trí tương đương.
Quyền lợi
Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, du lịch hàng năm.
Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,... của Công ty.
Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.