Mô tả công việc
1. Công tác tuyển dụng, đào tạo và truyền thông nội bộ:
- Thự hiện tuyển dụng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện công việc theo quy trình tuyển dụng
- Lập kế hoạch và đánh giá hiệu quả các phương án, kênh tuyển dụng
- Đề xuất các phương án hiệu quả và tiết kiệm
- Tiếp đón, giới thiệu nhân sự mới.
- Lập kế hoạch đào tạo (nội dung, thời lượng); Thực hiện biên soạn nội dung đào tạo; trực tiếp đào tạo hội nhập nhân sự mới và bàn giao nhân sự.
- Phối hợp với Nhân viên HCNS hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới
- Truyền thông các hoạt động, sự kiện nội bộ trong công ty.
2. Công tác quản trị nhân sự, quan hệ lao động:
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho nhân sự: Tiếp nhận nhân sự, bổ nhiệm điều động, chấm dứt...các quyết định và hợp đồng lao động.
- Chủ động giải quyết các mối quan hệ lao động trong khả năng và quyền hạn;
- Quản lý hồ sơ và cập nhật data nhân sự
3. Chấm công, tính lương:
-Thực hiện chấm công, theo dõi nghỉ phép;
- Thực hiện tính lương
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công, lương cho người lao động.
4. Chế độ chính sách, phúc lợi:
- Thực hiện đề xuất, giải quyết các chế độ chính sách cho người lao động đúng, đủ, kịp thời: BHXH, thuế TNCN. Thực hiện các giao dịch vớ các cơ quan liên quan,
- Thực hiện thanh toán BHXH hàng tháng theo quy định;
- Thưởng các ngày lễ, tết...Đúng đủ, kịp thời
- Các chính sách phúc lợi khác cho người lao động theo quy định của Công ty.
5. Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Nhân sự Cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ;
- Độ tuổi: Từ 25 - 32 tuổi;
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, các Khối ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật, Thương mại, Quản trị KD;
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power …), các ứng dụng như canva, chatGPT;
- Khả năng làm việc nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc;
- Tư duy dịch vụ và kết nối. Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt;
- Phẩm chất cá nhân: thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, cầu tiến, ham học hỏi để phát triển bản thân;
- Có thể đi công tác là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 10-12triệu/ tháng;
- Được ăn trưa tại Công ty, được phụ cấp tiền điện thoại;
- Được cung cấp đầy đủ dụng cụ làm việc; Được cấp đồng phục hàng năm;
- Có xe ô tô Công ty đưa đón khi đi gặp khách hàng hoặc đi công tác;
- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Nghỉ mát, Teambuilding, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…;
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định;
- Được review lương theo quy định chung của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhân văn;
- Được đào tạo hướng dẫn về nghiệp vụ và chuyên môn để trở thành một Kinh doanh chuyên nghiệp.
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.