Mô tả công việc
Bao gồm nhưng không giới hạn và sẽ được thay đổi theo tình hình công việc thực tế:
1. Khoản phải thu:
- Thu hồi công nợ hiệu quả: theo dõi tất cả các khoản phải thu tồn đọng, làm việc với nhân viên bán hàng & khách hàng để tránh quá hạn.
- Lập báo cáo Khoản phải thu (AR), báo cáo bán hàng, hàng bán bị trả lại, chiết khấu hàng bán, báo cáo doanh số sales.
- Nộp sổ tiết kiệm ngân hàng.
- Kiểm tra tiền thanh toán từ ngân hàng.
- Sẵn sàng tìm và giải quyết vấn đề, thậm chí setup quy trình mới trong lĩnh vực AR.
- Báo cáo nợ khó đòi.
- Kiểm tra lịch sử thanh toán của khách hàng.
- Tạo mã nhân viên bán hàng.
2. Tính hoa hồng bán hàng cho Sales, Service, CS Team.
3. Xem xét bảo lãnh thanh toán
- Đưa ra ý kiến về việc thanh toán trên thư bảo lãnh để giảm thiểu rủi ro thanh toán.
- Review hợp đồng; phần thanh toán, các điều khoản của nội dung bảo lãnh thanh toán trong hợp đồng.
4. Báo cáo:
- Theo dõi các báo cáo liên quan đến doanh thu, chiết khấu.
- Thực hiện báo cáo tuổi nợ.
- Thực hiện báo cáo dự phòng phải thu.
- Theo dõi các hợp đồng.
5. Các công việc khác theo yêu cầu của bộ phận:
- Ghi chép, hạch toán và duy trì hồ sơ của tất cả các giao dịch trên hệ thống kế toán.
- Hỗ trợ Audit khi được yêu cầu cung cấp tài liệu, dữ liệu.
6. Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
Chính sách WOW của chúng tôi:
- Thời gian làm việc 8h00-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12.
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Đào tạo nội bộ các kỹ năng.
- BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, gửi xe.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kế toán.
• Có bằng kế toán trưởng (ưu tiên)
• Có thêm kinh nghiệm về kế toán phải trả
• Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (ưu tiên có kỹ năng sử dụng phần mềm kế toán Fast).
• Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, năng động.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sử dụng tốt Tiếng Anh trong công việc
Quyền lợi được hưởng
BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
BH sức khỏe toàn diện và tai nạn 24/24.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép năm & Nghỉ Giáng sinh 25/12.
Đào tạo
Đào tạo nội bộ các kỹ năng.
Xem thêm
CÔNG TY CP GIAO NHẬN VÀ VẬN CHUYỂN IN DO TRANS ITL là công ty tích hợp hàng đầu trong lĩnh vực hậu cần tại khu vực Đông Nam Á. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Myanmar và Lào, ITL có vị thế tốt nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng trong khu vực năng động này. Qua các dịch vụ hàng không và GSA, kho bãi, phân phối, quản lý vận tải, vận chuyển địa phương và qua biên giới hay các dịch vụ giá trị gia tăng riêng khác của địa phương và thị trường, ITL trở thành nhà cung cấp giải pháp hậu cần hàng đầu trong khu vực. Bằng cách đóng vai trò thiết yếu trong các doanh nghiệp của khách hàng và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng tốt nhất trong suốt chuỗi cung ứng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng. ITL cũng cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao cùng với sự minh bạch trong mọi hoạt động chúng tôi thực hiện.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN.
- Được mua riêng thẻ Bảo hiểm cá nhân hạn mức trên 50tr / năm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn, sức khỏe 24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Dã ngoại teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1999, Công ty CP Giao nhận In Do Trần (ITL) được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, đường hàng không, đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ vận tải, kho bãi Logistics.
- Ngày 26/01/2000, Công ty được Sở kế hoạch và Đầu tư Tp.HCM cấp giấy phép số 4102000063.
- Tháng 06/2005, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Thai Cargo tại Việt Nam và khu vực Đông Dương.
- Tháng 03/2007, Công ty ITL được chỉ định làm đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Qatar Airways tại Việt Nam.
- Tháng 01/2010, Công ty ITL trở thành đại lý hàng hóa chính thức cho hãng hàng không Northwest Airlines (hiện tại trực thuộc hãng hàng không Delta Airlines)
- Tháng 05/2010, Khánh thành LDC Hiep Phuoc (4000m2) và LDC Lien Son (3000 m2).
- Năm 2011, ITL quyết định bán lại 30% cổ phần cho Singapore Post (Singapore), chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhau.
- Tháng 11/2012, CEVA Logistics, một trong những công ty quản lý chuỗi cung ứng hàng đầu thế giới, công bố thành lập liên doanh mới tại Việt Nam với ITL – ITL CEVA Logistics.
- Năm 2015, ITL ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kho vận Miền Nam (SOTRANS) - Doanh nghiệp Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm, đang khai thác hơn 230.000m2 kho bãi trên toàn quốc và có hệ thống hơn 70 đại lý trên toàn thế giới.
- Năm 2018, ITL gây ấn tượng trong toàn ngành khi đạt mức tăng trưởng gần 50% so với 2017, cao gấp 3 lần mức tăng trung bình của ngành Logistics.
- TĐầu tháng 7/2019, Tập đoàn Symphony International Holdings (Singapore) đã đầu tư 42,6 triệu USD để trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn ITL.
Mission
Cung cấp các dịch vụ tích hợp và sáng tạo trong ngành vận tải, hàng không và logistics thương mại điện tử với tính hội nhập cùng sự tôn trọng và tín nhiệm đối với các khách hàng mà chúng tôi phục vụ.