Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ YẾN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm HÀ YẾN

Cập nhật 11/03/2025 15:27
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP HÀ YẾN
Thư Ký Hành Chính
HÀ YẾN
64 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Công Viêc Hành Chính
Tiếp nhận, luân chuyển, xử lý thư từ, công văn, bưu kiện.
Quản lý việc đặt phòng họp, sắp xếp và chuẩn bị phòng họp theo lịch đã đặt.
Phụ trách mua hoa, quà tặng đối tác, khách hàng.
Đặt phòng khách sạn, vé máy bay, làm visa theo yêu cầu.
Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện.
2. Thư Ký Tổng Giám Đốc
Sắp xếp lịch của Tổng Giám Đốc và các việc liên quan đến quà tặng và chăm sóc đối tác.
Hỗ trợ chuẩn bị các sự kiện, tiệc của Tổng Giám đốc.
Trình ký, luân chuyển tài liệu, hồ sơ, chứng từ, ... của các bộ phận/phòng ban theo yêu cầu.
Quản lý văn bản, giầy tờ và lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định.
Mua sắm các vật dụng theo yêu cầu từ Quản lý
Thực hiện các công việc khác khi được quản lý yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Nữ có độ tuổi từ 23 đến 35
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, tiếng Anh Đọc hiểu
Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ứng viên biết thiết kế thiệp, poster và chỉnh sửa ảnh là một lợi thế
Khả năng quản lý thời gian tốt
Khả năng xử lý tình huống nhạy bén, tư duy logic
Có khả năng thống kê, tổng hợp báo cáo cho cấp trên
Ngoại hình sáng, gọn gàng một điểm cộng

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội huấn luyện: được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín như Trường Doanh Nhân Pace, Dale Carnegie,.... Ngoài ra, ứng viên có cơ hội tham dự các hội thảo chuyên ngành được điều phối bởi các diễn giả danh tiếng tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Đồng nghiệp: môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp, chuyên môn.
Ngày nghỉ: theo tiêu chuẩn của nhà nước, công ty.
Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Hà Yến được thành lập từ năm 1993, là đơn vị đầu tiên sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và kiên trì, không ngừng học hỏi, cải tiến và hoàn thiện năng lực, đến nay, Hà Yến bắt đầu phát triển theo mô hình tập đoàn với 4 công ty thành viên tập trung vào các mảng chuyên môn khác nhau.

Trong gần 30 năm qua, Hà Yến đã hoàn thành trên 2500 dự án bếp và giặt là của các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4-5 sao, bếp ăn của nhà máy, trường học, bệnh viện… từ Bắc vào Nam.  Một số dự án Khu nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu biểu mà Hà Yến đã triển khai như: Hoiana Quảng Nam, JW Marriott, nhiều dự án của thương hiệu Vinpearl, Intercontinental, các khách sạn thuộc Tập đoàn Accor… Một số dự án canteen như: bếp ăn của nhà máy Vinfast, Honda VN, trường quốc tế KinderWord, bệnh viện Hồng Ngọc, Vinmec, Phương Đông,…

Chúng tôi cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất cho đến nay thường xuyên xuất khẩu đến các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Canada, Ấn Độ, Hồng Kông, Singapore…

Chúng tôi tin tưởng rằng, bằng việc thấu hiểu một cách sâu sắc nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Hà Yến cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn chỉnh, đáp ứng mong muốn của khách hàng về chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Những nghề phổ biến tại HÀ YẾN

Bạn làm việc tại HÀ YẾN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ YẾN

HÀ YẾN

Click để đánh giá