Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác vận hành:
- Quản lý và đề xuất cập nhật Quy trình - Quy định của bộ phận (khi cần thay đổi)
- Quản lý toàn bộ hoạt từng khu vực thuộc BP F&B trước tiệc, trong tiệc và sau tiệc
- Chịu trách nhiệm quản lý và giám sát nhân viên trong suốt quá trình chuẩn bị, set up và phục vụ tiệc
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo vận hành của F&B được đúng tiêu chuẩn quy định
- Kiểm tra chất lượng dịch vụ khách hàng và kịp thời xử lý trong suốt quá trình diễn ra tiệc.
2. Công tác Quản lý Bộ phận:
- Quản lý con người: Định biên và nhân lực hoạt động hiệu quả, đào tạo nhân viên theo kế hoạch, đào tạo nhân sự kế thừa
- Quản lý chất lượng nhân viên: Đánh giá năng lực bằng KPI.
- Quản lý kế hoạch hoạt động của bộ phận: Có kế hoạch hoạt động rõ ràng, báo cáo tiến độ và hiệu quả từng giai đoạn.
3. Quản lý chi phí, tài chính:
- Lập và quản lý ngân sách vận hành cho Bộ phận
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
- Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Ban Quản lý / BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng/ Khách sạn, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành kinh tế liên quan...
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
2. Kinh nghiệm:
- Từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng vi tính
- Kỹ năng sáng tạo
- Kỹ năng giao tiếp
- Các kỹ năng bổ trợ khác theo khung năng lực
4. Phẩm chất đạo đức:
- Trung thực
- Đoàn kết, tận tâm
- Nhiệt tình trong công việc
- Tuân thủ Kỹ luật
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Thân thiện, chịu khó
5. Ngoại hình: Cân đối, sáng, dưới 40 tuổi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) có tiền thân là Công ty CP Công nghệ - Kỹ thuật - Thương mại Việt Tiến, chuyên sản xuất thực phẩm chế biến và các sản phẩm ngành gia vị. Sau nhiều lần chuyển đổi, đến ngày 10/06/2015, công ty đổi tên thành Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan.
Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) hiện được đánh giá là một trong những công ty hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Công ty hiện đang sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng thực phẩm và đồ uống, bao gồm các mặt hàng gia vị (nước mắm, nước tương, tương ớt), hàng thực phẩm tiện lợi (mì ăn liền, bữa ăn sáng tiện lợi), và các sản phẩm đồ uống (cà phê hòa tan, ngũ cốc hòa tan và nước khoáng). Công ty bắt đầu đi vào hoạt động trong năm 2000 và từ đó đã phát triển thành công danh mục sản phẩm và hệ thống phân phối để thiết lập vị thế hàng đầu của mình trên thị trường hàng thực phẩm và đồ uống có thương hiệu ở Việt Nam. Masan Consumer đã tạo nên các thương hiệu được yêu thích và tin dùng hàng đầu tại Việt Nam như Chinsu, Omachi, Kokomi, Nam Ngư...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm rủi ro 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động văn hóa, giải trí và du lịch
- Picnic, trại hè, các hoạt động vui chơi giải trí
- Ngoài ra, Masan cũng có các chương trình thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, thành lập công ty CTCP Công nghiệp và XNK Minh Việt, chuyên hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu.
- Năm 2002, sản phẩm đầu tiên của Masan được tung ra thị trường: Nước tương Chinsu.
- Năm 2003, sáp nhập công ty Việt Tiến và công ty Minh Việt, đổi tên thành CTCP Công nghiệp - Thương mại Ma San. Trong năm này tung ra thị trường sản phẩm nước mắm cao cấp Chin-su.
- Năm 2007, công ty giới thiệu một loạt sản phẩm như nước tương Tam Thái Tử, nước mắm Nam Ngư và mì ăn liền Omachi.
- Năm 2008, CTCP Công nghiệp - Thương mại Masan đổi tên CTCP Thực phẩm Masan (Masan Food).
- Năm 2011, CTCP Thực phẩm Masan đổi tên thành CTCP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer). Trong năm này, Masan Consumer đã thực hiện phát hành riêng lẻ 10% cổ phần với giá 159 triệu USD cho quỹ đầu tư Kohlberg Kravis Roberts & Co. của Mỹ, qua đó định giá công ty ở mức 1,6 tỷ USD. Cuối năm 2011, Masan Consumer đã bỏ ra hơn 50 triệu USD để mua lại cổ phần chi phối của Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa. Đây là bước đi đánh dấu sự mở rộng của công ty ra ngoài lĩnh vực thực phẩm.
- Năm 2015, Masan ký kết đối tác chiến lược với Singha Asia Holdings Pte.,Ltd (Thái Lan),
- Năm 2016, chỉ trong vòng 9 tháng kể từ ngày hợp đồng với Singha được ký, Masan tung sản phẩm nước mắm với tên gọi "Chin-Su Yod Thong" cho thị trường Thái Lan
- Năm 2019, Sự kiện tương ớt Chinsu chính thức có mặt và nhập khẩu vào thị trường Nhật Bản nằm trong khuôn khổ Ngày Hội ẩm thực Việt Nam "Vietnam Food Day" tại thành phố Osaka do Tổng lãnh sự Việt Nam. Masan đã sáp nhập VinCommerce của Vingroup và đổi tên các chuỗi cửa hàng VinMart thành WinMart. Tương tự, VinMart sẽ được đổi thành WinMart.
Mission
Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho 100 triệu người dân Việt Nam, để họ chi trả ít hơn cho các nhu cầu cơ bản hàng ngày
Review HÀNG TIÊU DÙNG MASAN (MASAN CONSUMER)
Phỏng vấn rớt ko thông báo (RV)
Bộ phận tuyển dụng không chuyên nghiệp (rv)
Thuyên chuyển công việc không hợp lý, nhiều việc. Sếp dễ tính (rv)