Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý, vận hành Chi nhánh & các PGD/QTK trực thuộc
1. Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại CN (công tác dịch vụ khách hàng, kho quỹ, kế toán, hỗ trợ tín dụng, hành chính) tại địa bàn được phân công một cách an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của MSB
- Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD/QTK trực thuộc gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu)
- Đại diện CN MSB làm việc với các cơ quan thẩm quyền
- Chịu trách nhiệm về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD/QTK trực thuộc bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận như Quản lý rủi ro hoạt động, Giám sát tuân thủ, Kiểm toán nội bộ, Quản lý CLDVKH
- Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của Chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao; tổ chức phân bổ chi phí giữa các NHCD theo quy định của MSB
- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền
2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác nghiệp vụ vận hành tại địa bàn được phân công tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Maritime Bank
- Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do HĐQT/TGĐ ban hành
- Quản lý, tổ chức hoạt động quản lý kho quỹ, đảm bảo an toàn kho quỹ, cung cấp dịch vụ kho quỹ cho các Đơn vị kinh doanh, khách hàng, máy ATM tại địa bàn được giao.
- Tổ chức thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng Khu vực tại địa bàn theo phân công
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hạch toán kế toán, lưu trữ chứng từ của các đơn vị trên địa bàn
- Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hành chính, quản lý tài sản tại địa bàn
- Chịu trách nhiệm thành lập, tham gia, phân công nhiệm vụ của Ban quản lý kho quỹ đối với (các) kho quỹ nghiệp vụ tại đơn vị được giao quản lý.
II. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý và phát triển kinh doanh theo phân khúc khách hàng được NHCD phân công
1. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về Tài chính, Con người, Quy trình và Khách hàng được giao bởi NHCD chủ quản;
2. Tham gia phối hợp bán chéo với các bộ phận kinh doanh tại CN và PGD/QTK trực thuộc nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho MSB
(Chi tiết theo nhiệm vụ tại Mô tả công việc của vị trí Giám đốc Trung tâm kinh doanh của 1 trong các Ngân hàng chuyên doanh hoặc chức danh khác được giao kiêm nhiệm)
III. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và các PGD/QTK trực thuộc
1. Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về CLDVKH theo quy định của MSB;
2. Tổ chức thực hiện và giám sát các CN/PGD/QTK khắc phục các điểm chưa đạt về CLDV
3. Giải quyết khiếu nại KH phát sinh liên quan đến CN/PGD/QTK;
4. Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
5. Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận tại CN/PGD/QTK, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại CN và PGD/QTK trực thuộc nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH
6. Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại Trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan
7. Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDV tại Chi nhánh và các PGD/QTK trực thuộc nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDV và SLAs cam kết.
IV. Nhóm nhiệm vụ về quản lý nguồn lực tại Chi nhánh
1. Điều phối nhân sự thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
2. Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh theo thẩm quyền
3. Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
4. Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh theo thẩm quyền
5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Chi nhánh
6. Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu
V. Các nhiệm vụ khác theo phân công tại từng thời kỳ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (tương đương A2; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
- Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng.
- Có kinh nghiệm tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ kho quỹ, dịch vụ khách hàng, kế toán, hành chính tối thiểu 01 năm
3. Kiến thức:
- Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
- Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
- Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
- Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
- Có kiến thức và am hiểu quy trình/quy định về các nghiệp vụ Kế toán, Hành chính, Kho quỹ, Dịch vụ khách hàng trong ngành Ngân hàng, các Tổ chức tín dụng
4. Năng lực:
- Khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo và giám sát tổ chức thực hiện công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Khả năng ra quyết định
- Khả năng khuyến khích, động viên, tạo động lực và sự gắn kết trong tập thể
- Khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ
- Kỹ năng giao dịch, bán hàng, xử lý khiếu nại với Khách hàng
5. Yêu cầu khác: Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, NHNN địa phương
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ tự hào là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch.
Ra đời năm 1998, trong lịch sử xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ thống Quản lý chất lượng của Sơn Hà đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu quốc gia và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được cấp chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV (Đức).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
- Được hưởng bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo an toàn sức khỏe và tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Được cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe, như chăm sóc nha khoa,, và các dịch vụ y tế khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Sơn Hà được thành lập với tên Công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà
- Năm 2007, Chuyển đổi sang mô hình thành Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Nhà máy sản xuất inox Sơn Hà với diện tích 45.000m² chính thức đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Xuất khẩu ống thép inox Sơn Hà vào thị trường Mỹ. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển ngành sản xuất Công nghiệp của Tập đoàn. Ống inox Sơn Hà là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam
- Năm 2009, Sơn Hà trở thành Công ty đại chúng, chính thức niêm yết 15 triệu cổ phiếu tại Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh với mã SHI; vốn điều lệ đăng ký 150 tỷ đồng.
- Năm 2012, Mở rộng xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Singapore
- Năm 2015, Chính thức bước vào thị trường Ấn Độ, trở thành thương hiệu ống thép công nghiệp số 1 tại Ấn Độ. Mở rộng mạng lưới lên hơn 40 chi nhánh, tăng vốn điều lệ lên 547 tỷ đồng
- Năm 2016, Khai trương nhà máy Sơn Hà tại Nghệ An. Khởi công xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Bắc Ninh
- Năm 2017, Tái cấu trúc thành công với quy mô gồm Công ty mẹ và 13 công ty thành viên. Thực hiện thành công thương vụ M&A Trường Tuyền, thương hiệu lớn có uy tín trong ngành sản xuất bồn chứa nước inox. Xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Myanmar. Xuất khẩu tới 35 quốc gia và vùng lãnh thổ
- Năm 2018, M&A thành công Tổng công ty Toàn Mỹ – thương hiệu bồn nước cao cấp và lâu đời nhất của VN, mở rộng thị trường tại miền Nam. Bùng nổ các ngành sản xuất và kinh doanh mới có tính bước ngoặt: công nghệ xử lý nước thải, điện mặt trời, đầu tư vào lĩnh vực vận tải & logistics, v.v…
- Năm 2019, Hợp tác liên doanh phát triển năng lượng mặt trời với tập đoàn WeGen của Đức, thành lập công ty liên doanh Sơn Hà WeGen để nghiên cứu, chuyển giao công nghệ hệ thống năng lượng tái tạo và phát triển kinh doanh điện áp mái Solar Rooftop. Hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc (thành phố Gyeongju), tiếp nhận công nghệ xử lý nước sạch và nước thải tiên tiến. Ký kết với EVN Hà Nội, phát triển và lắp đặt thành công hệ thống sản phẩm điện mặt trời áp mái (FreeSolar) tại nhiều công trình dân dụng và công nghiệp với mức công suất đạt gần 30kw/công trình. Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Watrec – Thụy Sỹ về phát triển Biogas – sản phẩm giúp biến rác thải thành năng lượng
- Năm 2020, Thành lập Công ty Sơn Hà FreeSolar – Ra mắt thị trường thành công sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Với tôn chỉ áp dụng công nghệ NLMT từ CHLB Đức mang điện sạch, giá rẻ đến cho các gia đình và doanh nghiệp, FreeSolar đã cung cấp giải pháp và hoàn thiện hệ thống, nối lưới cho hàng trăm khách hàng trong năm 2020 với tổng công suất trên 20MWp điện áp mái. Ra mắt thị trường sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Khánh thành nhà máy sản xuất lắp ráp xe điện EVGO và ra mắt thị trường các dòng xe điện hai bánh của EVGO. Ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới thuộc lĩnh vực sản phẩm gia dụng như: điều hòa eCool, bình nước nóng trực tiếp
- Năm 2021, Sở hữu 22 công ty thành viên và công ty liên kết, 11 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước, 120 chi nhánh, 30.000 nhà phân phối và điểm bán, với gần 3.000 nhân sự. Tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, phục vụ tiện ích cuộc sống cho người Việt như: chậu handmade cao cấp, xe máy điện EVGO, bình nước nóng Smart wifi, nồi cơm điện Korecook…Khai trương hệ thống EVGO Centre – showroom trưng bày xe máy điện EVGO – tại các tỉnh thành trọng điểm
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review QUỐC TẾ SƠN HÀ
Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, lương thưởng phù hợp
Cơ sở vật chất và thiết vị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện hòa đồng
Được tham gia vào các dự án lớn, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển