Mô tả công việc
Đánh giá nội bộ tại các Khối/Phòng, tổng hợp và lập báo cáo đánh giá;
Theo dõi tình hình thực hiện khắc phục các điểm không phù hợp được phát hiện;
Biên soạn các tài liệu theo yêu cầu;
Triển khai các kiểm nghiệm cho các sản phẩm;
Theo dõi, cập nhật tài liệu theo sự thay đổi của Pháp luật, Tiêu chuẩn có liên quan;
Giám sát việc thực hiện duy trì hệ thống Quản lý Chất lượng và các hệ thống quản trị khác Công ty đang áp dụng, tổng hợp và lập báo cáo giám sát;
Công bố sản phẩm phù hợp với Quy chuẩn quốc gia;
Hỗ trợ các Khối/Phòng tiếp đoàn đánh giá bên ngoài;
Giải đáp vướng mắc phát sinh trong quá trình xây dựng, áp dụng các tài liệu hệ thống;
Triển khai theo kế hoạch cho các đợt đánh giá của bên thứ ba và của khách hàng;
Tiếp nhận các tài liệu dự thảo, kiểm tra tính đầy đủ và phù hợp để hỗ trợ điều chỉnh và bổ sung;
Hỗ trợ các nội dung liên quan đến Tiêu chuẩn về chất lượng của sản phẩm (xây dựng Tiêu chuẩn mới và cải tiến tiêu chuẩn đã có sẵn);
Theo dõi, quản lý khiếu nại khách hàng và kiểm soát hành động khắc phục, phòng ngừa;
Cập nhật, ban hành, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu – hồ sơ chất lượng của Công ty (bản cứng và bản mềm);
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 02 năm phụ trách vị trí tương đương (QM);
Thành thạo Tin học văn phòng và Tiếng Anh khá (đọc – dịch, viết);
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên;
Am hiểu về hệ thống ISO 9001, ISO 14001, SMETA, SA8000,…;
Có trách nhiệm, tâm huyết, uy tín, thẳng thắn, cầu tiến, tích cực.
Kỹ năng: Tư duy logic hệ thống, có khả năng làm việc nhóm/độc lập, quản lý thời gian, triển khai kế hoạch;
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:00:03
Tập đoàn KIDO được thành lập vào năm 1993 và từ đó trở thành một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam. Trong suốt 22 năm đầu của chặng đường phát triển, KIDO đã thiết lập và giữ vững vị thế dẫn đầu ở một loạt các sản phẩm bánh kẹo, bánh quy và kem dưới thương hiệu KIDO
Năm 2015, hướng đến mở rộng và phát triển sang lĩnh vực thực phẩm thiết yếu, Tập đoàn KIDO chính thức được thành lập. Phát huy các nền tảng sẵn có, KIDO tiếp tục duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành hàng lạnh với các sản phẩm Kem, Sữa & các sản phẩm từ Sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với dầu ăn, mì ăn liền, hạt nêm, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.
Hiện KIDO đang dẫn đầu thị trường ngành kem lạnh với 44,5% thị phần (Theo Euromonitor) và chiếm trên 30% thị phần lĩnh vực dầu ăn (Theo số liệu nội bộ).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
- Được hưởng chế độ bảo hiểm đặc biệt 24/24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan nghỉ mát.
- Các phong trào Văn – Thể - Mỹ do công ty tổ chức vào các dịp Lễ hội.
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Kinh Đô chính thức được thành lập
- Năm 1998, Tung sản phẩm Bánh trung thu
- Năm 2000, Thành lập Công ty Kinh Đô miền Bắc
- Năm 2003, Mua lại nhà máy Kem Wall's của Unilever và thành lập Công ty TNHH MTV KIDO'S
- Năm 2004, Kinh Đô Miền Bắc (NKD) lần đầu phát hành cổ phiếu
- Năm 2005, Tập đoàn Kinh Đô phát hành cổ phiếu lần đầu
- Năm 2008, Mua lại phần lớn cổ phần Vinabico
- Năm 2010, KDC, NKD, KIDO'S sáp nhập thành Tập đoàn Kinh Đô
- Năm 2011, Liên kết với Ezaki Glico Co.ltd (Công ty bánh kẹo đến từ Nhật Bản)
- Năm 2013, Đánh dấu mốc 20 năm phát triển của Kinh Đô
- Năm 2014, Tham gia vào ngành hàng thiết yếu với sản phẩm đầu tiên là mì ăn liền Đại Gia Đình
- Năm 2016, Mua lại 65% cổ phần Công ty CP Dầu thực vật Tường An và sở hữu 24% cổ phần Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex
- Năm 2017, Nắm giữ 51% cổ phần của Tổng Công ty Công nghiệp Dầu thực vật Việt Nam – Vocarimex và đầu tư 50% vào Công ty TNHH Chế biến thực phẩm DABACO
- Năm 2018, Mua lại 51% cổ phần tại Golden Hope Nhà Bè và thành lập Công ty TNHH KIDO Nhà Bè
- Năm 2019, Đa dạng hóa thị trường thông qua tự sản xuất, thương mại, OEM và liên doanh
- Năm 2020, Thâm nhập vào ngành hàng bánh kẹo, nước uống và mở rộng thị phần trong ngành hàng Dầu ăn, Kem. Bên cạnh đó, sáp nhập KIDO Foods vào KDC
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu Chuk Chuk
Mission
- Sứ mệnh của KIDO đối với người tiêu dùng là tạo ra những sản phẩm phù hợp, tiện dụng bao gồm các loại thực phẩm thông dụng, thiết yếu, các sản phẩm bổ sung và đồ uống. Chúng tôi cung cấp các thực phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo cho tất cả khách hàng để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường thực phẩm.
- Với đối tác, sứ mệnh của KIDO là tạo ra những giá trị bền vững cho tất cả các thành viên trong chuỗi cung ứng thông qua các sản phẩm đầy tính sáng tạo. Chúng tôi hướng tới mức lợi nhuận hài hòa cho các bên, cải tiến các quy trình cho chất lượng và năng suất để tạo sự phát triển bền vững.
- Chúng tôi luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kỳ vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên. Vì vậy KIDO luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.