Mô tả công việc
- Nghiên cứu chân dung của khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
- Đề xuất và triển khai các ý tưởng sáng tạo nhằm tăng hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo dựa trên các chỉ số như CTR, CPC, CPA,...
- Xây dựng và triển khai các chiến lược quảng cáo nhằm đạt đượsc mục tiêu về doanh số, nhận diện thương hiệu và tăng trưởng khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính đồng bộ và hiệu quả của các chiến dịch.
- Lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch quảng cáo. Điều chỉnh lại chiến dịch và tối ưu ngân sách trong các trường hợp cần thiết
- Tạo ra nội dung quảng cáo (văn bản, hình ảnh, video) thu hút và phù hợp với mục tiêu của từng chiến dịch.
- Quản lý và chạy các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok, Appier...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, chuyên về Paid Advertising (mạnh về chạy Ads)
- Tư duy sáng tạo, chủ động và ham học hỏi.
- Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi và báo cáo tiến độ các chiến dịch.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, làm việc với nhịp độ cao.
- Hiểu biết sâu về các nền tảng quảng cáo số như Google Ads, Facebook Ads, Tiktok Ads, Appier...
- Có kỹ năng quản lý và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan
- Có khả năng tạo ra nội dung quảng cáo hấp dẫn và phù hợp với mục tiêu chiến dịch
- Có kỹ năng phân tích và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
Quyền lợi
- Lương 15 triệu trở lên (thỏa thuận khi phỏng vấn) + thưởng theo kết quả doanh số.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị đầy đủ cho công việc.
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các chinh sách theo Quy định của Công ty, nghỉ phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo tình hình kinh doanh của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:05:02
Năm 1993 Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại (T&T Ltd., Co.) được thành lập. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm điện máy, Công ty T&T đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và trở thành nhà phân phối chính thức, độc quyền tại miền Bắc của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Panasonic, National, Mitsuishi, Toshiba.
Với sứ mệnh ‘đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội’ trong gần 30 năm qua, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN T&T đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn T&T Group ‘mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng’ đã luôn hoạt động với sự tín nhiệm cao nhất từ đối tác, Chính phủ và cộng đồng xã hội.
T&T Group đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam và top 50 Tập đoàn có tầm ảnh hưởng tại châu Á & khu vực. Để thực thi hiệu quả, Tập đoàn đã xây dựng chiến lược phát triển phù hợp theo từng thời kỳ với định hướng lâu dài, bền vững theo các chuẩn mực quốc tế đi đôi với hoạt động quản trị minh bạch. Kinh doanh dựa trên triết lý phát triển hài hòa giữa lợi ích kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, xã hội; Tập đoàn đã luôn gìn giữ phát triển truyền thống văn hoá doanh nghiệp, tinh thần tự tôn dân tộc nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu đẹp, thịnh vượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1993 - 1997, Thành lập Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại T&T (Technology & Trade), tiền thân của Tập đoàn T&T Group, chuyên kinh doanh & phân phối các sản phẩm điện, điện tử của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Giai đoạn 1998 - 2004, Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất xe máy, động cơ và phụ tùng xe máy có quy mô lớn nhất Việt Nam với vốn đầu tư trên 300 tỷ VNĐ. Đầu tư nhà máy lắp ráp hàng điện lạnh gia dụng có tổng mức đầu tư lớn nhất miền Bắc
- Năm 2005, đầu tư vào lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng Nông thôn Nhơn Ái. Tham gia lập chiến lược quản trị và điều hành tại ngân hàng và chuyển đổi thành công mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB);
- Năm 2006, sáng lập thành lập Câu lạc bộ Bóng đá T&T Hà Nội, tiền thân của Câu lạc bộ Hà Nội hiện nay.
- Năm 2007, chuyển đổi mô hình từ Công ty TNHH T&T thành Công ty Cổ Phần Tập đoàn T&T (Tập đoàn T&T Group). Đầu tư sáng lập và trở thành cổ đông lớn của Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) và Công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH). Tham gia vào lĩnh vực bất động sản, đầu tư phát triển các dự án tại Hà Nội, Vinh (Nghệ An), TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành phố lớn trên cả nước.
- Giai đoạn 2011 - 2016, tham gia hoạt động cổ phần hóa các Doanh nghiệp Nhà nước, đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông lớn, tham gia quản trị tại nhiều Tổng công ty, Công ty trong các lĩnh vực: Tài chính & Đầu tư, Bất động sản, Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thủy sản, Thương mại tiêu dùng & Thương mại Xuất nhập khẩu tổng hợp, Hạ tầng giao thông, Cảng biển, Năng lượng & Môi trường, Y tế & Giáo dục. Đầu tư ra nước ngoài: Được Chính phủ cấp giấy phép đầu tư ra nước ngoài và đã thành lập Công ty T&T tại Đức, T&T tại Mỹ, T&T tại Nga hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bất động sản.
- Tháng 5/2022, nâng vốn điều lệ lên 22.000 tỷ VNĐ. Đầu tư phát triển hoàn thiện hệ sinh thái T&T Group dựa trên 7 lĩnh vực kinh doanh: Tài chính đầu tư; Bất động sản; Năng lượng, Môi trường; Công thương; Logistic; Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thuỷ sản; Y tế, Giáo dục & Thể thao
Mission
Tập đoàn T&T Group kinh doanh dựa trên triết lý hài hòa giữa phát triển kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội cũng như sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam