Mô tả công việc
Lên kế hoạch và sản xuất nội dung cho các hoạt động Markreting của Tổng công ty NSG
Triển khai sáng tạo và sản xuất nội dung bao gồm bài viết, video, hình ảnh,...
Nhiệm vụ 1: Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo quý, theo tháng, theo tuần
- Nghiên cứu các các nội dung đang lên xu hướng phù hợp với định hướng của thương hiệu, từ đó xây dựng kịch bản theo trend.
- Lập kế hoạch sản xuất nội dung theo định hướng của Tập đoàn và yêu cầu từ các BU định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý
- Đảm bảo tiến độ sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt
Nhiệm vụ 2: Sản xuất nội dung Video, hình ảnh mới
- Thu thập dữ liệu cũ trên hệ thống lưu trữ source của công ty để sản xuất nội dung theo kịch bản đã được phê duyệt
- Quay chụp mới: Liên hệ với các BU hỗ trợ về logictis (liên hệ xe, địa điểm quay...); liên hệ các KOL/KOC/Tiktoker và các bên có liên quan để xác nhận lại các nội dung. Triển khai quay chụp theo kịch bản.
- Phối hợp với phòng quản lý KOLs để lựa chọn và làm việc với các KOLs phù hợp nhằm đảm bảo đúng mục tiêu và thông điệp của chiến dịch.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để trình ký các hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán liên quan tới các hoạt động truyền thông
Nhiệm vụ 3: Xây dựng nội dung sáng tạo cho các hoạt động truyền thông Marketing của Tổng công ty NSG và các công ty thành viên
- Xây dựng nội dung truyền thông giới thiệu về sản phẩm, Kịch bản video nội dung sáng tạo, bài phát biểu trong các sự kiện truyền thông theo Kế hoạch truyền thông đã được phê duyệt.
- Xây dựng nội dung cho bộ tài liệu bán hàng: Brochure, Factsheet, Flyer, standee,wifi marketing, Email MKT, ...
- Xây dựng nội dung website của công ty và các thương hiệu phát triển.
- Xây dựng nội dung truyền thông theo kế hoạch chung của bộ phận trên các phương tiện kỹ thuật số
Nhiệm vụ 4: Phối hợp triển khai sản xuất nội dung cross Marketing BU
- Phối hợp với các phòng Marketing của các Bu để triền khai các hoạt động Marketing liên quan tới nhiều Bus nhằm thúc đẩy truyền thông tổng thể
- Phối hợp với phòng sản xuất nội dung của các BU để triển khai sản xuất nội dung cho toàn hệ thống NSG và các công ty thành viên
Yêu cầu công việc
Có trên 2-3 năm kinh nghiệm Content Marketing.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch, lưu trú khách sạn/khu nghỉ dưỡng, ẩm thực, dịch vụ khách hàng....là 1 lợi thế.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, Content Marketing.
Có kiến thức về sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
Kỹ năng phát triển nội dung PR;
Kỹ năng xây dựng quan hệ với báo chí/ cơ quan thông tấn;
Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, Khả năng phân tích xu hướng.
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng viết bài bằng Tiếng Anh tốt.
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Chính sách Novator hấp dẫn.
Năm 1993 Công ty TNHH Công nghệ & Thương mại (T&T Ltd., Co.) được thành lập. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm điện máy, Công ty T&T đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và trở thành nhà phân phối chính thức, độc quyền tại miền Bắc của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới như Panasonic, National, Mitsuishi, Toshiba.
Với sứ mệnh ‘đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội’ trong gần 30 năm qua, CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN T&T đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn T&T Group ‘mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng’ đã luôn hoạt động với sự tín nhiệm cao nhất từ đối tác, Chính phủ và cộng đồng xã hội.
T&T Group đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam và top 50 Tập đoàn có tầm ảnh hưởng tại châu Á & khu vực. Để thực thi hiệu quả, Tập đoàn đã xây dựng chiến lược phát triển phù hợp theo từng thời kỳ với định hướng lâu dài, bền vững theo các chuẩn mực quốc tế đi đôi với hoạt động quản trị minh bạch. Kinh doanh dựa trên triết lý phát triển hài hòa giữa lợi ích kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, xã hội; Tập đoàn đã luôn gìn giữ phát triển truyền thống văn hoá doanh nghiệp, tinh thần tự tôn dân tộc nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu đẹp, thịnh vượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Giai đoạn 1993 - 1997, Thành lập Công ty TNHH Công nghệ và Thương mại T&T (Technology & Trade), tiền thân của Tập đoàn T&T Group, chuyên kinh doanh & phân phối các sản phẩm điện, điện tử của các thương hiệu hàng đầu thế giới.
- Giai đoạn 1998 - 2004, Đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất xe máy, động cơ và phụ tùng xe máy có quy mô lớn nhất Việt Nam với vốn đầu tư trên 300 tỷ VNĐ. Đầu tư nhà máy lắp ráp hàng điện lạnh gia dụng có tổng mức đầu tư lớn nhất miền Bắc
- Năm 2005, đầu tư vào lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, trở thành cổ đông chiến lược của Ngân hàng Nông thôn Nhơn Ái. Tham gia lập chiến lược quản trị và điều hành tại ngân hàng và chuyển đổi thành công mô hình hoạt động thành Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB);
- Năm 2006, sáng lập thành lập Câu lạc bộ Bóng đá T&T Hà Nội, tiền thân của Câu lạc bộ Hà Nội hiện nay.
- Năm 2007, chuyển đổi mô hình từ Công ty TNHH T&T thành Công ty Cổ Phần Tập đoàn T&T (Tập đoàn T&T Group). Đầu tư sáng lập và trở thành cổ đông lớn của Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) và Công ty bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH). Tham gia vào lĩnh vực bất động sản, đầu tư phát triển các dự án tại Hà Nội, Vinh (Nghệ An), TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành phố lớn trên cả nước.
- Giai đoạn 2011 - 2016, tham gia hoạt động cổ phần hóa các Doanh nghiệp Nhà nước, đầu tư mua cổ phần và trở thành cổ đông lớn, tham gia quản trị tại nhiều Tổng công ty, Công ty trong các lĩnh vực: Tài chính & Đầu tư, Bất động sản, Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thủy sản, Thương mại tiêu dùng & Thương mại Xuất nhập khẩu tổng hợp, Hạ tầng giao thông, Cảng biển, Năng lượng & Môi trường, Y tế & Giáo dục. Đầu tư ra nước ngoài: Được Chính phủ cấp giấy phép đầu tư ra nước ngoài và đã thành lập Công ty T&T tại Đức, T&T tại Mỹ, T&T tại Nga hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, bất động sản.
- Tháng 5/2022, nâng vốn điều lệ lên 22.000 tỷ VNĐ. Đầu tư phát triển hoàn thiện hệ sinh thái T&T Group dựa trên 7 lĩnh vực kinh doanh: Tài chính đầu tư; Bất động sản; Năng lượng, Môi trường; Công thương; Logistic; Nông nghiệp, Lâm nghiệp & Thuỷ sản; Y tế, Giáo dục & Thể thao
Mission
Tập đoàn T&T Group kinh doanh dựa trên triết lý hài hòa giữa phát triển kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, luôn nỗ lực không ngừng để đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội cũng như sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam