Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, nâng cấp gói cước,...
- Thuần về chăm sóc khách hàng, không sale hay bán hàng
-Thời gian làm việc:Do hỗ trợ khách hàng người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1 : 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2 : 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh _Không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung _ năng động _ sáng tạo _ thu nhập cao
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.