Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách (Hỏi thăm tình hình sản xuất của họ, chất lượng giấy của mình có OK không)
- Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới trong nước và ngoài nước tiềm năng cho công ty
- Giải quyết các sự cố khi khách hàng phản hồi do mình phụ trách
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty (Kiểm tra nhập xuất tồn đảm bảo đủ hàng giao theo KH)
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Tin học văn phòng cơ bản
- Chịu khó, cẩn thận
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
Quyền lợi
- Đóng BHXH đầy đủ theo quy định
- 12 ngày phép năm, thưởng lễ tết hiếu hỉ
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng (lương cơ bản có thể thoả thuận hơn tuỳ năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 13:10:02
Hexagon là một agency thiết kế công nghiệp - thương mại, tổ chức sự kiện, truyền thông và Marketing với hơn 13 năm kinh nghiệm. Chúng tôi sở hữu các dịch vụ này đồng bộ,linh hoạt và luôn phát triển nhằm mang tới lợi ích tối đa cho khách hàng.
Với hơn 350+ nhân sự với tư duy tích cực, sáng tạo và giàu kinh nghiệm từ Hà Nội - Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh, Hexagon luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2005: Công ty được thành lập
Mission
Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và nhân viên Hexagon.