Mô tả công việc
Tính lương hàng tháng
Thực hiện chế độ BH, chế độ chính sách liên quan đến BH cho người Lao động. Quản lý số lượng nhân sự. Báo cáo cho Ban lãnh đão theo quy định
Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ theo quy định. Cập nhật các Văn bản liên quan đến công tác tổ chức Nhân sự.
Tuyển chọn, lọc hồ sơ nhân sự theo yêu cầu. Tổ chức phỏng vấn nhân sự. Thực hiện hoạt động đón tiếp nhân sự mới.
Hỗ trợ thực hiện các chương trình đào tạo khi có yêu cầu từ các bộ phận khi đã được phê duyệt
Thực hiện chương trình đánh giá Nhân sự định kỳ theo quy định.
Liên hệ mật thiết với các cơ quan quản lý Nhà nước các cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác Tổ chức nhân sự của Công ty theo đúng quy định của Pháp luật.
Tư vấn và giúp đỡ người lao động trong giải quyết những khó khăn có tác động đến tinh thần
Tổng hợp các đơn thư khiếu nại tố cáo có liên quan đến lĩnh vực Tổ chức nhân sự, thụ lý hồ sơ
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy nhau phát triển trong lao động; giải quyết các tranh chấp, bất đồng trong quan hệ lao động.
Tập hợp ý kiến của các đơn vị, đề xuất việc khen thưởng, kỷ luật theo quy định
Làm các thủ tục thuyên chuyển, đề bạt, cho thôi việc, nghỉ chế độ...
Phổ biến và nhắc nhở thường xuyên việc thực hiện Nội quy Lao động.
Kiểm tra hàng ngày quang cảnh chung Văn phòng
Chăm lo đời sống tinh thần cho toàn thể CBNV: thăm nom ốm đau, hiếu, hỉ, thai sản…
2. HÀNH CHÍNH
Tiếp nhận và phân phối các loại công văn và thư từ (một số loại giấy tờ chuyên ngành, công văn giấy tờ
Quản lý và lưu trữ các loại hồ sơ, văn bản (công văn, tài liệu…) của khách sạn theo quy định và khoa học.
Đóng dấu các văn bản (công văn, quyết định, …), hợp đồng, …
Tiếp nhận và phối hợp với các phòng ban chức năng để xử lý các khiếu nại, khiếu tố, phàn nàn của nhân viên về chất lượng các dịch vụ nội bộ.
Tiếp nhận đề xuất văn phòng phẩm, đặt mua và cấp phát VPP cho các bộ phận
Phối hợp với kỹ thuật xem xét: các hệ thống điện – nước, các thiết bị sử dụng, sửa chữa các thiết bị, cơ sở vật chất khi hỏng hóc hoặc khi cần bảo trì bảo dưỡng.
Hỗ trợ các công việc tuyển dụng, đào tạo, chấm công, bảo hiểm
Hỗ trợ công tác thanh toán, tạm ứng
Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Các công việc khác theo sự phân công của phụ trách bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương, thưởng hấp dẫn và cạnh trang với thị trường, trao đổi trực tiếp.
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn4-5*
• Nắm rõ Luật lao động và các kiến thức về Quản trị nhân sự.
• Kỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu, truyền thông, lập kế hoạch, giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột, làm việc độc lập, phối hợp nhóm.
• Kỹ năng đánh giá con người.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (Tel/Zalo)
ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.
Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.
Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:
1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.
2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.
3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata