Việc làm ĐẤT MỚI - ALC Corp

Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
ĐẤT MỚI - ALC Corp
97 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 17/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh
Mô tả Công việc
1. Tuyển dụng và thu hút nhân tài
Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách tuyển dụng; xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
Xây dựng phương án tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng,triển khai, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện kế hoạch công việc, kế hoạch tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ
Mở rộng, phát triển kênh tuyển dụng, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng. Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
Xây dựng hoạt động truyền thông & thương hiệu tuyển dụng.
2. Quản lý hoạt động đào tạo
Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo và báo cáo tổng hợp đánh giá kết quả các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt và các chương trình phát sinh.
Xây dựng và quản lý ngân sách, kế hoạch đào tạo hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Quản lý cơ sở dữ liệu đào tạo, dữ liệu nhà cung cấp, thư viện tài liệu đào tạo.
Xây dựng quy trình Training nhân viên Công ty,đảm bảo chi phí nằm trong budget.
Tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên.
Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất các đối tác đào tạo phù hợp với nhu cầu của Công ty.
Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát các chương trình đào tạo toàn hệ thống.
Trực tiếp tham gia xây dựng, tổ chức các hoạt động kết nối nội bộ, xây dựng văn hóa công ty.
3. Nhân sự
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về cơ cấu tổ chức nhân sự, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động (lương, thưởng, BHXH, BHYT....) theo phương pháp khoa học và đúng quy định của pháp luật nhằm góp phần hình thành mục tiêu chung vào sự phát triển bền vững của Công ty.
4. Hành chính
Chịu trách nhiệm quản lý các công tác hành chính quản trị văn phòng của toàn công ty; quản lý và điều hành nhân viên phòng; lãnh đạo phòng HCNS thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu của phòng, hỗ trợ các đơn vị khác có hiệu quả.
5. Quan hệ lao động
Thực hiện, xây dựng các công tác đối nội, đối ngoại
6. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban giám đốc Công ty
Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược và xây dựng chính sách tuyển dụng; xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
Xây dựng phương án tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng,triển khai, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện kế hoạch công việc, kế hoạch tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ
Mở rộng, phát triển kênh tuyển dụng, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng. Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.
Xây dựng hoạt động truyền thông & thương hiệu tuyển dụng.
Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo và báo cáo tổng hợp đánh giá kết quả các chương trình đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt và các chương trình phát sinh.
Xây dựng và quản lý ngân sách, kế hoạch đào tạo hàng tháng, hàng năm của Công ty.
Quản lý cơ sở dữ liệu đào tạo, dữ liệu nhà cung cấp, thư viện tài liệu đào tạo.
Xây dựng quy trình Training nhân viên Công ty,đảm bảo chi phí nằm trong budget.
Tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng mềm cho nhân viên.
Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất các đối tác đào tạo phù hợp với nhu cầu của Công ty.
Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát các chương trình đào tạo toàn hệ thống.
Trực tiếp tham gia xây dựng, tổ chức các hoạt động kết nối nội bộ, xây dựng văn hóa công ty.
Chịu trách nhiệm trước BGĐ về cơ cấu tổ chức nhân sự, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách đối với người lao động (lương, thưởng, BHXH, BHYT....) theo phương pháp khoa học và đúng quy định của pháp luật nhằm góp phần hình thành mục tiêu chung vào sự phát triển bền vững của Công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý các công tác hành chính quản trị văn phòng của toàn công ty; quản lý và điều hành nhân viên phòng; lãnh đạo phòng HCNS thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu của phòng, hỗ trợ các đơn vị khác có hiệu quả.
Thực hiện, xây dựng các công tác đối nội, đối ngoạiYêu Cầu Công Việc
A. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành: Luật, Quản trị nhân lực, Hành chính nhà nước, Kinh tế;
Am hiểu Luật lao động, kiến thức sâu rộng về các vấn đề quan hệ lao động, chính sách lao động, thuế & BHXH liên quan.
Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty sản xuất;
Khả năng giao tiếp tốt, khả năng đàm phán, phân tích, thuyết phục;
Thành thạo Tin học văn phòng.
Giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế.
Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, chủ động trong công việc;
Khả năng nhìn nhận đánh giá nhân sự nhạy bén, khả năng dự báo các vấn đề nhân sự và đề xuất hướng giải quyết hợp lý.
B. QUYỀN LỢI
Thu nhập từ 20 - 25 triệu/tháng
Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (T2-sáng T7) tại VP Hạ Long
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng hiệu suất công việc
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến cao
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các phúc lợi khác theo quy định của công tyLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Công Ty CP TMDV ĐẤT MỚI (ALC Corp)
ĐẤT MỚI - ALC Corp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ALC Corporation được thành lập vào năm 1995 với xuất phát điểm là cung cấp dịch vụ Giao nhận - Logistics.

Qua thời gian, ALC CORP đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi đang hợp tác với hàng trăm cơ quan và đối tác trên toàn thế giới.

Hiện tại, ALC Corp đang tối ưu hóa hoạt động của mình trong các lĩnh vực:

1. Logistics forwarding: Dịch vụ hải quan, cước quốc tế, giao nhận hàng hóa - Vận tải trong nước.

2. Sản xuất Tủ kệ Bếp/Nội Thất thương hiệu CASTA: cung cấp cho thị trường trong nước, cho các dự án lớn và thị trường xuất khẩu Mỹ, ÂU, Úc.

3. Nhà phân phối thiết bị bếp nhập khẩu: Teka-Kuppersbusch-Cata

Những nghề phổ biến tại ĐẤT MỚI - ALC Corp

Bạn làm việc tại ĐẤT MỚI - ALC Corp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐẤT MỚI - ALC Corp

ĐẤT MỚI - ALC Corp

Click để đánh giá