Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Chat, Email, Call & Ứng Dụng đặt Vé máy bay.
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ thanh toán, điều chỉnh thông tin liên quan đến vé máy bay của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin hoặc hoàn/ đổi/ trả vé máy bay.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên, chấp nhận SV đang chờ bằng (đã được xét TN thành công).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Lễ tân, Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Trình độ tiếng Anh trung cấp (Tương đương trình độ B1, TOIEC 450-560 hoặc IELTS 5.5).
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10.000.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 3.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Vuihoc.vn là trường học online chất lượng cao dành cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Chỉ sau 3 năm thành lập, VUIHOC đã vươn lên mạnh mẽ, lọt vào TOP các Công ty trong lĩnh vực EdTech, trở thành nền tảng học tập trực tuyến hàng đầu dành cho học sinh. Tháng 8/2021 VUIHOC chính thức nhận khoản đầu tư từ quỹ đầu tư danh tiếng Do Ventures của Shark Dũng
Với 5.000.000 người dùng trên cả nước, Vuihoc.vn mục tiêu trở thành là một trong những công ty top đầu về K12 trực tuyến tại Việt Nam. Để duy trì hệ thống có 100.000 người dùng mỗi ngày và lên tới 7.000 người dùng trong cùng một thời điểm, Vuihoc sở hữu một đội ngũ có chuyên môn cao về Web, LMS, API, Mobile App. Bên cạnh việc giữ ổn định cho hệ thống với 50.000 lượt truy cập vào Web và 500.000 lượt tải App, Vuihoc đã và đang tiếp tục phát triển các tính năng mới ở sản phẩm theo hướng cá nhân hóa với khách hàng, từ đó nâng cao trải nghiệm của học sinh trong từng khóa học.
Review VUI HỌC
Muốn làm tháng 28 ngày thì vào (FB)
Lương thấp, chấm QC khắt khe quá mức
Được thưởng tết, môi trường tốt, mọi người nhiệt tình, chưa chậm lương, lương CSKH khá ổn (RV)