- Tìm kiếm, phát triển mạng lưới Đối tác kinh doanh (Đại lý, nhà phân phối, Cộng tác viên) trong khu vực.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
- Đào tạo, hướng dẫn cho các Đối tác kinh doanh về sản phẩm dịch vụ, cách tư vấn cho khách hàng và cách thức lên hợp đồng bán hàng (Đối tác tự lên hợp đồng).
- Hỗ trợ Đối tác bán hàng, các vấn đề liên quan đến chính sách bán hàng, ấn phẩm marketing (bảng quảng cáo, tờ rơi, bandroll...) các vấn đề kỹ thuật cơ bản (Việc lắp đặt, xử lý sự cố có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên trách thực hiện và hỗ trợ trực tiếp cho khách hàng).
- Hỗ trợ đối tác khi có các vấn đề khác phát sinh và các yêu cầu khác từ Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ số kế hoạch được giao.