Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 27/10/2024 23:42
Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm, Thương hiệu và danh tiếng
FPT Telecom 3.8★
20 đánh giá 857 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Please visit this Google Careers posting for the English-translated version of this role.Minimum qualifications:

  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 4 năm kinh nghiệm về tiếp thị công nghệ, quản lý thương hiệu, tư vấn chiến lược hoặc trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp/CSR.
  • Có kinh nghiệm quản lý các dự án đa chức năng hoặc nhiều nhóm.

Preferred qualifications:

  • Kinh nghiệm tạo và thực thi những chiến dịch tiếp thị tích hợp thiết thực và tác động lớn (ví dụ: ngoại tuyến, trực tuyến, tăng cường nhận diện, chiến dịch/hoạt động độc đáo và sáng tạo ngoài việc mua không gian quảng cáo truyền thống).
  • Kinh nghiệm triển khai hoạt động vận hành có sự góp mặt của những đội ngũ thực chiến quy mô lớn trên khắp đất nước.
  • Kinh nghiệm tổ chức và thúc đẩy chương trình, xác định phương hướng rõ ràng cho tất cả các bên và đảm bảo đội ngũ hoàn thành công việc đúng thời hạn và đạt được mục tiêu.
  • Khả năng chủ động với kinh nghiệm lãnh đạo, quản lý nhiều dự án phức tạp và tạo sự ảnh hưởng đến các bên liên quan cả trong nội bộ lẫn bên ngoài.
  • Khả năng chuyển đổi ý tưởng phức tạp thành nội dung đơn giản và trực quan, đồng thời cân bằng việc giải quyết vấn đề với thông tin chuyên sâu thiết thực.

About The Job

Cho dù phụ trách một sản phẩm tiêu dùng (như Gmail, Tìm kiếm, Maps, Chrome, Android) hay một sản phẩm kinh doanh (Google Ads, AdSense, Google Marketing Platform, Analytics), bạn đều đóng góp vào một trải nghiệm tiếp thị hoàn chỉnh qua việc dẫn dắt mọi khía cạnh của hành trình sản phẩm. Từ việc định vị, đặt tên, phân tích cạnh tranh, ưu tiên tính năng cho đến giao tiếp với bên ngoài, bạn sẽ góp phần định hình cách thể hiện sản phẩm và giúp tăng trưởng số lượng người tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ làm việc với một nhóm liên chức năng trong các lĩnh vực bán hàng, truyền thông doanh nghiệp, pháp chế, quản trị trang web, phát triển sản phẩm, kỹ thuật, cùng nhiều lĩnh vực khác. Khi đảm nhiệm vai trò này, bạn sẽ tham gia vào việc xây dựng chiến lược tiếp thị sản phẩm từ đầu đến cuối.

Là một Nhà quản lý tiếp thị sản phẩm cho các sáng kiến về Thương hiệu và Danh tiếng, bạn sẽ là người dẫn dắt các sáng kiến của Google nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số, đảm bảo sự an toàn cho người dùng và giữ vững vị thế của thương hiệu Google trong hệ sinh thái kỹ thuật số tại Việt Nam cũng như đối với những người có tầm ảnh hưởng tại quốc gia này. Bạn cũng có trách nhiệm tìm hiểu hệ sinh thái kỹ thuật số ở Việt Nam và phối hợp với nhóm mình để xác định những sáng kiến phù hợp mang lại tác động tích cực tại đây. Bạn sẽ ra mắt các chương trình, xây dựng quan hệ đối tác và tạo chiến dịch tiếp thị để hiện thực hoá những ý tưởng này. Ở vai trò này, bạn sẽ tận dụng công nghệ để tạo tác ra động kinh tế cho xã hội nói chung.

Hiểu rõ người dùng. Hiểu rõ giải pháp. Kết nối lại với nhau. Về bản chất, hoạt động tiếp thị tại Google bắt đầu từ công nghệ và kết thúc ở người dùng, kết nối cả hai theo những cách độc đáo. Công việc của chúng tôi là minh chứng cách sản phẩm của Google có thể giải quyết những vấn đề trong cuộc sống: từ điều nhỏ bé thường nhật đến phức tạp và thách thức. Đồng thời, chúng tôi tiếp cận hoạt động tiếp thị theo cách mà chỉ Google mới làm được – thay đổi cuộc chơi, tái định hình phương tiện, ưu tiên người dùng, và rốt cuộc là để công nghệ tự chứng tỏ khả năng.

Responsibilities

  • Khám phá thông tin chuyên sâu về người dùng, người ảnh hưởng và hệ sinh thái kỹ thuật số để hỗ trợ việc lên các sáng kiến và chiến lược truyền thông.
  • Dẫn dắt việc ra mắt sản phẩm và chương trình mới: từ xây dựng khái niệm, chiến lược, kế hoạch thực thi sáng kiến, bản địa hoá nội dung, quan hệ đối tác, truyền thông, kế hoạch cho đến chiến dịch tích hợp dành cho thương hiệu.
  • Cô đọng sứ mệnh và các giá trị của Google trong một câu chuyện nhất quán về cam kết của Google đối với Việt Nam qua các sáng kiến được ra mắt.
  • Cộng tác chặt chẽ, phối hợp, hướng dẫn và tạo ảnh hưởng đến các bên liên quan liên chức năng để đảm bảo tầm ảnh hưởng tối đa của thương hiệu Google đối với những người ảnh hưởng. Quản lý đại lý và đối tác bên ngoài để xây dựng và thực thi các chương trình, đồng thời thực hiện hiệu quả mục tiêu của chiến dịch và mục tiêu kinh doanh.
  • Hỗ trợ giao tiếp ở cấp lãnh đạo trong bộ phận Tiếp thị và với các nhóm liên chức năng khác.


Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also Google's EEO Policy and EEO is the Law. If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our Accommodations for Applicants form .
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Review FPT Telecom

3.8
20 review

08/10/2024
Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông tại Hồ Chí Minh

Leader cũng hỗ trợ nhiều, phù hợp với Fresher. Nên thêm các phúc lợi cho nhân viên

10/10/2024
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Chính sách, môi trường làm việc ổn, thiếu lộ trình phát triển cụ thể

10/10/2024
Kỹ Sư Điện Tử Viễn Thông tại Hà Nội

Môi trường làm việc thoải mái, có kpi, có thưởng kinh doanh mỗi năm

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá