Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 26/09/2024 17:44
Tìm thấy 75 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
Nhà quản lý hiệu suất của nhà cung cấp, Nhóm Giải pháp khách hàng của Google (tiếng Anh, tiếng Việt)
FPT Telecom
3.4
12 đánh giá 833 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Please visit this Google Careers posting for the English-translated version of this role.Minimum qualifications:

  • Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm thực tế tương đương.
  • 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành hoặc quản lý hoạt động kinh doanh, cũng như quản lý nhà cung cấp.
  • 5 năm kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích hoặc áp dụng các công cụ quản lý dự án để giải quyết các vấn đề về kinh doanh.
  • Khả năng giao tiếp thông thạo bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt để trao đổi với khách hàng và đối tác tại Việt Nam.

Preferred qualifications:

  • Kinh nghiệm với các quy trình đảm bảo chất lượng, gồm cả tiến hành các hoạt động kiểm tra, điều phối quy trình lấy mẫu và phân tích dữ liệu để đẩy nhanh quá trình cải tiến liên tục.
  • Hiểu biết về môi trường quảng cáo kỹ thuật số, trong đó có Google và các giải pháp tương tác.
  • Hiểu biết về việc xúc tiến các kỹ thuật và phương pháp hay nhất (ví dụ: xử lý phản ứng từ chối, quảng bá).
  • Kỹ năng xuất sắc về giao tiếp và lan toả tầm ảnh hưởng với các bên liên quan, có khả năng tác động đến Google và các bên liên quan của nhà cung cấp nhờ vào khả năng sử dụng lời nói và văn bản một cách mạch lạc, thuyết phục (thông qua các bài thuyết trình, buổi đào tạo và nội dung cập nhật).
  • Kỹ năng phân tích hiệu suất bán hàng xuất sắc cùng khả năng phân tích các hoạt động bán hàng và chỉ số, xác định các vấn đề về hiệu suất và diễn giải thông tin chi tiết thành những đề xuất thiết thực.

About The Job

Nhóm Đối tác cung cấp thuộc Nhóm Giải pháp khách hàng của Google (GCS) giúp các khách hàng và công ty quảng cáo đạt được mục tiêu kinh doanh mà họ đề ra, bất kể họ đang ở giai đoạn nào trên hành trình hướng tới sự trưởng thành về mặt kỹ thuật số. Đội ngũ của chúng tôi gồm các chiến lược gia, nhà phân tích, cố vấn và chuyên viên hỗ trợ cộng tác chặt chẽ với nhau để xác định và tạo ra những giải pháp cho các mục tiêu cốt lõi về kinh doanh và tiếp thị cho mọi loại hình tổ chức của khách hàng.

Trong vai trò Nhà quản lý hiệu suất của nhà cung cấp, bạn sẽ quản lý thị trường cho toàn bộ danh mục doanh nghiệp nhỏ mà mình quản lý. Bạn sẽ là bên liên quan chính đại diện cho nhóm quản lý nhà cung cấp, tác động và yêu cầu họ chịu trách nhiệm mang lại hiệu suất và chất lượng bán hàng xuất sắc cho khách hàng và công ty quảng cáo trong danh mục đầu tư, đồng thời hỗ trợ có định hướng để đảm bảo chương trình thực tế thành công tốt đẹp. Bạn sẽ chịu trách nhiệm phân tích hiệu suất của nhà cung cấp và trình bày những thông tin chi tiết quan trọng cho ban lãnh đạo mảng bán hàng của Google, hỗ trợ các sáng kiến nhằm cải thiện hoạt động của nhà cung cấp GCS, đồng thời chia sẻ các phương pháp hay nhất với đội ngũ quản lý nhà cung cấp và các nhóm của Google phụ trách các thị trường và lĩnh vực kinh doanh trên toàn cầu.

Đội ngũ bán hàng thuộc Nhóm Giải pháp khách hàng của Google (GCS) gồm những chuyên viên tư vấn đáng tin cậy và nhà bán hàng có năng lực cao, hoàn toàn tập trung vào việc hỗ trợ sự thành công của khách hàng bằng cách mang những dịch vụ tốt nhất của Google đến những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) — một phần không thể thiếu trong cộng đồng của chúng tôi. Với tư cách một thành viên trong nhóm, bạn sẽ có cơ hội làm việc với các chủ công ty, góp phần ra tạo sự khác biệt thực thụ trong doanh nghiệp của họ bằng cách giúp họ phát triển. Cùng nhau, chúng ta góp phần định hình một tương lai đổi mới cho khách hàng, đối tác và nhà bán hàng... cũng như tận hưởng hành trình đó.

Responsibilities

  • Tạo điều kiện để nhà cung cấp đạt được hiệu suất bán hàng bằng cách theo dõi các số liệu hiệu suất bán hàng hằng tuần và chia sẻ thông tin chi tiết về hiệu suất thị trường chính với ban lãnh đạo mảng bán hàng của Google.
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của nhà cung cấp theo các thoả thuận mức độ cung cấp dịch vụ và các chỉ báo hiệu suất chính bằng cách tiến hành quy trình đánh giá định kỳ các cuộc gọi, lấy mẫu và đánh giá chất lượng, chia sẻ thông tin chi tiết và phản hồi dựa trên dữ liệu với đội ngũ quản lý nhà cung cấp và các nhóm nòng cốt của Google.
  • Xây dựng mối quan hệ đối tác đáng tin cậy với bộ phận quản lý bán hàng của nhà cung cấp, trao đổi về các kỳ vọng đối với việc thực hiện theo các điều khoản thoả thuận cụ thể của chương trình, đồng thời hỗ trợ, giới thiệu những phương pháp hay nhất và hướng dẫn phù hợp.
  • Phản hồi và hỗ trợ các sáng kiến cải thiện hoạt động của nhà cung cấp do các nhóm nòng cốt của Google phụ trách. Là đầu mối liên hệ, hỗ trợ về các sản phẩm, công cụ và quy trình của Google, đồng thời truyền đạt về những thay đổi trọng tâm.


Google is proud to be an equal opportunity workplace and is an affirmative action employer. We are committed to equal employment opportunity regardless of race, color, ancestry, religion, sex, national origin, sexual orientation, age, citizenship, marital status, disability, gender identity or Veteran status. We also consider qualified applicants regardless of criminal histories, consistent with legal requirements. See also Google's EEO Policy and EEO is the Law. If you have a disability or special need that requires accommodation, please let us know by completing our Accommodations for Applicants form .
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá