Các phòng ban đang tuyển dụng tại FPT Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Xây dựng
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm FPT Telecom

Cập nhật 12/02/2025 21:38
Tìm thấy 15 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
PHÓ PHÒNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG/ IT HELPDESK DEPUTY MANAGER
FPT Telecom 3.3★
31 đánh giá 1.6k việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng / Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Giá trị thp mang lại

Mục đích công việc

Tư vấn, thiết kế, xây dựng, triển khai, quản lý, vận hành và bảo trì hệ thống công nghệ thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối luôn vận hành an toàn và thông suốt/ Consulting, designing, building, implementing, managing, operating and maintaining information technology systems including, computer management systems and design management systems. other IT related end users always operate safely and smoothly.

– Thiết lập, rà soát và thực hiện phân quyền cho người dùng theo đúng bảng ma trận phân quyền đã duyệt nhằm đảm bảo theo đúng quy định, phạm vi bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Establish, review and implement authorization for users in accordance with the approved authorization matrix to ensure compliance with the regulations on decentralization, the scope includes computer management systems and equipment management systems. other IT related end users

– Phối hợp thực hiện triển khai các kế hoạch khắc phục các lỗ hổng được nhận diện từ các phòng ban IT bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống đảm bảo hệ thống CNTT hoạt động ổn định./ Coordinate the implementation plans for identified vulnerabilities from IT departments including computer management systems and other IT device management systems related to end users to ensure interoperability continue to operate the system to ensure stable operation of the IT system

– Quản lý nguồn lực được giao, bao gồm kiểm soát chi phí của bộ phận IT Helpdesk theo ngân sách được phê duyệt/ Manage assigned resources including control IT Helpdesk department’s expenses according to approved budget.

– Quản lý tiến độ, phối hợp triển khai cùng các đối tác, IT nội bộ để đưa các công nghệ thông tin mới vào các hoạt động thực tế trong Công ty nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển trung và dài hạn của công ty, phạm vi bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Manage progress, coordinate with partners, IT internal to bring new information technologies into actual activities in the Company to meet the needs of medium and long- term development of the company, scope include computer management systems and other IT equipment management systems related end users

– Phối hợp thiết lập và quản lý, vận hành hệ thống Bảo toàn dữ liệu (backup/ restore) bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối/ Coordinate establish and managing, operating a data preservation system (backup / restore) scope include computer management systems and other IT equipment management systems related end users

– Quản lý việc vận hành các thiết bị CNTT nhằm đảm bảo sự thông suốt trong việc trao đổi thông tin và an toàn bảo mật thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Manage the operation IT equipment in the system to ensure smooth exchange of information and safety in terms of information security, including: computer management systems and other IT equipment management systems related to end users

– Tổ chức các hoạt động tìm hiểu và thử nghiệm các công nghệ mới nhằm phát triển, cải tiến hạ tầng hệ thống công nghệ thông tin cho Công ty phạm vi bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối./ Organize activities to learn and test new technologies to develop and improve information technology system infrastructure for the Company including computer management systems and other end- user related IT equipment management systems

– Thiết lập và tổ chức hoạt động cài đặt, quản trị, bảo trì và nâng cấp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật hệ thống công nghệ thông tin bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối được an toàn và thông suốt./ Establish and organize activities to install, administer, maintain and upgrade the entire technical infrastructure of the information technology system including computer management systems and other IT equipment management systems related end users is safe and smooth

– Quản lý rủi ro, xử lý và khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống CNTT bao gồm các hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời và ngăn ngừa tái diễn/ Risk management, handle and fix incidents related to IT systems including computer management systems and other IT equipment management systems related to end users to ensure incidents are resolved timely treatment and prevention of recurrence

Lên các phương án và lộ trình khắc phục các lỗ hổng và điểm yếu bảo mật nhằm đảm bảo tính liên tục trong việc vận hành hệ thống CNTT bao gồm hệ thống quản lý máy tính và các hệ thống quản lý thiết bị IT khác liên quan người dùng đầu cuối dựa trên các kết quả rà soát các lỗ hổng, nguy cơ được nhận diện./ Plan remedial plans and roadmaps to overcome security vulnerabilities and weaknesses to ensure continuity in operating IT systems including computer management systems and other IT equipment management systems related to end users based on the review results and identified vulnerabilities and threats.

– Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT bao gồm máy tính, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối, nhằm đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định, được sử dụng đúng mục đích theo đúng chức năng và quy định của các vị trí trong công ty./ Organize the implementation of periodic review and inventory of IT assets and resources including computers, decentralize resources of manage computers and software licenses on end- user computers, ensure IT assets and resources are properly allocated and used for the right purposes according to the functions and regulations of positions in the company.

– Thiết lập và quản lý hệ thống Bảo mật, an toàn công nghệ thông tin, phòng ngừa và quản trị rủi ro trong việc vận hành thiết bị CNTT quản lý máy tính người dùng theo chính sách của Công ty./ Establish and manage IT security and safety systems, prevent and manage risks in the operation of IT equipment to manage users‘ computers according to the Company‘s policies

Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về tài sản và tài nguyên CNTT bao gồm máy tính, thiết bị người dùng, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối đảm bảo các tài sản và tài nguyên CNTT được cấp phát đúng quy định./ Organize the implementation of periodic review and inventory of IT assets and resources including computers, equipment, resource allocation, software license to ensure IT assets and resources are properly allocated

– Tổ chức việc thực hiện rà soát, kiểm kê định kỳ về hệ thống bản quyền các phần mềm và thiết bị công nghệ thông tin cho công ty nhằm giảm thiểu rủi ro không tuân thủ liên quan đến sở hữu trí tuệ bao gồm: máy tính, thiết bị người dùng, phân quyền tài nguyên, bản quyền phần mềm trên máy tính người dùng cuối.
Organize the implementation of periodic review and inventory of the license system of software and information technology equipment for the Company to minimize risks of intellectual property non- compliance include computers, equipment, resource allocation, software license

Các điều kiện cần có

– Tốt nghiệp Đại học/ Education: Graduated from University or College
– Thành thạo vi tính văn phòng/ Proficiency in office computer
– Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có qui mô lớn/ Priority is given to candidates with experience working in a large- scale environment.
– Tiếng Anh tốt là lợi thế/ Good English is an advantage
– Kỹ năng giao tiếp / Communication skills
– Quản lý dự án/ Project management
– Chuyên ngành: CNTT/ Specialized IT
– Ít nhất 05 năm trong ngành IT và tối thiểu 04 năm với vai trò tương tự/ At least 05 years in the IT industry and at least 04 years in the same role
– Hiểu được các thuật ngữ chuyên ngành/ Understand specialized terminology

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18 Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (tên gọi tắt là FPT Telecom) hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông và Internet hàng đầu khu vực. Thành lập ngày 31/01/1997, khởi nguồn từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến do 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”, sản phẩm được coi là đặt nền móng cho sự phát triển của Internet tại Việt Nam.

Với sứ mệnh tiên phong mang Internet, mang kết nối đến với người dân Việt Nam cùng mong muốn lớn lao mỗi gia đình Việt Nam đều sử dụng ít nhất một dịch vụ của Công ty, FPT Telecom đang nỗ lực thực thi Chiến lược “Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng” trên cơ sở phát huy giá trị văn hóa cốt lõi “Lấy khách hàng làm trọng tâm” và nền tảng sức mạnh công nghệ FPT, từ đó tiên phong trở thành Nhà cung cấp dịch vụ số có trải nghiệm khách hàng vượt trội, tốt nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH, Y tế, Thất Nghiệp, công đoàn đầy đủ theo Luật Lao động quy định
  • Gói bảo hiểm FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Giải chạy bộ
  • Câu lạc bộ
  • Giải thi đấu thể thao
  • Chương trình kết nối “Bạn muốn hẹn hò nơi công sở”
  • Teambuilding
  • Du lịch
  • Hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao hấp dẫn: tân binh, teambuilding, thi trạng, hội làng, đá bóng, cầu lông, bơi lội, bóng bàn, bi-a…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 31/01/1997, trung tâm FPT Internet (FPTOnline Exchange - FOX - tiền thân của FPT Telecom) được thành lập tại Hà Nội với sản phẩm mang trí tuệ Việt Nam.
  • Năm 2001, Ra mắt báo điện tử đầu tiên tại Việt NamVnExpress.net.
  • Năm 2002, Trở thành nhà cung cấp kết nối Internet IXP(Internet Exchange Provider).
  • Năm 2005, Chuyển đổi thành Công ty cổ phần Viễn Thông FPT (FPT Telecom)
  • Năm 2007, Trở thành thành viên chính thức của liên minh AAG.
  • Năm 2008, Trở thành nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang băng rộng (FTTH) đầu tiên tại Việt Nam và chính thức có đường kết nối quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kong
  • Năm 2009, Đạt mốc doanh thu 100 triệu USD.
  • Năm 2012, Hoàn thiện tuyến trục Bắc Nam với tổng chiều dài 4.000 km.
  • Năm 2013, Ra mắt dịch vụ Truyền hình IPTV với thương hiệu Truyền hình FPT.
  • Năm 2014, Có mặt tại Myanmar. Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong chuyển đổi IPv6.
  • Năm 2016, Khai trương Trung tâm dữ liệu chuẩn Uptime TIER III lớn nhất miền Nam. Được cấp phép triển khai thử nghiệm mạng 4G tại Việt Nam.
  • Năm 2017, Chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán UPCOM. Ra mắt gói dịch vụ Internet tốc độ nhanh nhất Việt Nam SOC – 1Gbps.
  • Năm 2018, Hoàn thiện việc quang hóa hạ tầng trên phạm vi toàn quốc. Ra mắt Box truyền hình 4K, Voice remote.
  • Năm 2019, Ra mắt hàng loạt các sản phẩm dịch vụ nổi bật: FPT Camera, iHome, HBO GO, Foxy…
  • Năm 2020, Ra mắt nhiều sản phẩm lớn: Foxpay, F.safe, F.work, F.Drive, bộ giải mã FPT TV 4K FX6 của Truyền hình FPT, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ mùa dịch Covid 19.
  • Năm 2021, Hợp nhất FPT Play và Truyền hình FPT thành Truyền hình FPT Play. Ra mắt sản phẩm FPTPlay Box S, ra mắt giải pháp Camera SME cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
  • Năm 2022, Ra mắt gói Lux tích hợp công nghệ Wifi 6 và Bộ giải mã đầu tiên tại thị trường Việt Nam tích hợp hai công nghệ IPTV và OTTlà Box FPT Play 2022. Khai trương 2Data Center: Fornix HN02 và Fornix HCM01 với công suất 800 rack

Mission

  • Ngay từ khi thành lập, Internet FPT đã định hướng tới chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, “kết nối con người”, đưa ra nhiều chương trình hấp dẫn, mục tiêu là để khách hàng được truy cập internet nhanh nhất, dễ dàng nhất.

Review FPT Telecom

3.3
31 review

08/02/2025
Nhân viên kinh doanh B2B tại Hồ Chí Minh

Không có

05/02/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Đánh giá môi trường làm việc tại Ftel

21/05/2024
Nhân viên tại Đà Nẵng

Lương không tăng, phải làm đến muộn mới đủ KPI, OT không lương (CTT)

Những nghề phổ biến tại FPT Telecom

Bạn làm việc tại FPT Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FPT Telecom

FPT Telecom

Click để đánh giá