Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hành chính:
- Xây dựng và triển khai thực hiện Văn hoá doanh nghiệp, tạo sự gắn kết và đoàn kết nội bộ;
- Kiểm soát ngân sách hành chính, tối ưu chi phí vận hành.
- Tổ chức lưu trữ, bảo quản hồ sơ pháp lý, giấy tờ quan trọng của công ty;
- Tổ chức sự kiện nội bộ (hội họp, liên hoan, đào tạo, hoạt động gắn kết).
- Quản lý công tác bảo vệ/vệ sinh của công ty;
- Quản lý việc cấp phát các loại văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ cho các bộ phận và quản lý, trang bị đồng phục cho các CBNV;
- Đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn.
- Các công việc được giao khác từ BGĐ
C&B:
1. Phân tích dữ liệu C&B và tối ưu hóa chính sách:
- Thu thập và phân tích dữ liệu về lương, thưởng, phúc lợi, chi phí nhân sự, tỷ lệ nghỉ việc, và các yếu tố liên quan khác.
- Xây dựng các báo cáo phân tích để xác định xu hướng và đề xuất các giải pháp chính sách nhân sự phù hợp với từng giai đoạn
- Đảm bảo tính cạnh tranh của các chính sách đãi ngộ trên thị trường lao động.
2. Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng:
- Xây dựng và tham mưu cho Ban Giám Đốc các chế độ, chính sách nhân sự cho phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công ty;
- Thiết kế, triển khai và cập nhật hệ thống lương thưởng, phúc lợi nhằm thu hút và giữ chân nhân tài, đồng thời đảm bảo công bằng và hợp lý giữa các bộ phận, đồng thời giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về chế độ, chính sách.. khi có phát sinh;
- Theo dõi thủ tục BHXH, BHYT, BHTN, các hình thức bảo hiểm khác theo quy định tại công ty;
- Xây dựng, soát xét nội quy lao động, thoả ước lao động tập thể, quy chế, quy trình, quy định... liên quan đến hoạt động hành chính nhân sự;
- Đề xuất các chính sách về khen thưởng, thăng tiến, và phúc lợi để đảm bảo động lực làm việc của nhân viên.
3. Quản lý các chương trình phúc lợi nhân viên:
- Xây dựng và giám sát các chương trình phúc lợi … nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn kết của nhân viên.
- Phân tích hiệu quả của các chương trình phúc lợi và đề xuất cải thiện khi cần thiết.
Quyền lợi, chính sách:
- Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
- Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm – phúc lợi theo quy định của Nhà nước và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty (quà tặng sản phẩm hàng tháng, thưởng lễ tết và các dịp đặc biệt trong năm)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Tài chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực C&B và hành chánh, ưu tiên trong môi trường bán lẻ hoặc công ty có quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
- Khả năng phân tích và xử lý dữ liệu với các công cụ phân tích như Excel, hoặc các phần mềm nhân sự chuyên dụng.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến lao động, bảo hiểm, và chính sách phúc lợi.
- Kỹ năng xây dựng chính sách hành chính nhân sự và quản lý chi phí lương thưởng hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử; giải quyết vấn đề tốt với nhân sự các phòng ban;
- Tư duy logic, có tính hệ thống;, kỹ năng lập báo cáo rõ ràng và thuyết phục.
- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, chúng tôi cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party thường niên cuối năm
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Thành lập cửa hàng Hoàng Hà Mobile đầu tiên tọa lạc trên con phố sầm uất của Thủ đô Hà Nội ở địa chỉ 194 Lê Duẩn.
- Năm 2000, Hoàng Hà Mobile chính thức trở thành nhà phân phối ĐTDĐ chính hãng hợp tác với nhiều nhãn hàng lớn hàng đầu như Samsung, OPPO, Nokia, Huawei,...
- Năm 2006, Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ, Hoàng Hà Mobile phát triển mạnh mẽ và liên tục mở thêm nhiều chi nhánh mới.
- Năm 2016, Kỷ niệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ, Hoàng Hà Mobile đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong tiềm thức người tiêu dùng.
- Năm 2019, Hoàng Hà Mobile chính thức hợp tác với ông lớn ngành viễn thông MobiFone Việt Nam mở chuỗi chi nhánh bán hàng liên kết, nâng tổng số chi nhánh tới hơn 60, đồng thời phủ khắp 30 tỉnh thành trên cả nước. Kể từ đó, Hoàng Hà Mobile liên tục đồng hành cùng MobiFone tổ chức các sự kiện lớn nhỏ.
- Năm 2020, Hoàng Hà Mobile tự hào trở thành nhà bán lẻ ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Các sản phẩm Apple chính hãng VN/A do Apple Việt Nam phân phối được bán tại hệ thống Hoàng Hà Mobile với mức giá tốt nhất thị trường cùng chế độ bảo hành uy tín.
Mission
Hoàng Hà Mobile có sứ mệnh cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với chất lượng cao và giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết mang đến sự hài lòng và sự phát triển cho khách hàng và cùng nhau phát triển.