Mô tả công việc
Duy trì & đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ theo tiêu chuẩn của nhãn hàng
Phỏng vấn, đào tạo nhân viên trong cửa hàng
Quản lý việc thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của cửa hàng
Order, tiếp nhận hàng hóa từ nhà cung cấp
Ghi nhận các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Lập báo cáo hàng tuần & báo cáo cho Quản lý khu vực
Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong khu vực làm việc & hoạt động của nhà hàng.
Quản lý P&L (doanh số & lợi nhuận), chiến lược kinh doanh, quản lý chi phí hàng hóa, quản lý nhân sự trong ca làm việc)
Đảm bảo việc thanh toán theo đúng quy trình thanh toán của công ty.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1 năm ở vị trí tương đương (Quản lý cửa hàng/ Trợ lý cửa hàng) trong lĩnh vực F&B/ Retail
Có tư duy quản lý, kỹ năng chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm quản lý các chi phí COL, COGS, PnL
Quyền lợi
Nhân lương Lễ, Tết
Cơ hội thăng tiến ở các vị trí vận hành
Được tham gia BHXH, tái khám sức khỏe định kỳ
Thưởng tháng 13 + Thưởng doanh số
Phụ cấp cơm/tháng + Phụ cấp điện thoại/tháng + Phụ cấp ca tối sau 22h00
Đào tạo chi tiết công việc, môi trường làm việc trẻ và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:40:02
Hoàng Đức là Công ty nhập khẩu, phân phối dược phẩm, vắc xin, trang thiết bị y tế, mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1995, Hoàng Đức đã có hơn 25 kinh nghiệm trên thị trường và đã tạo dựng được quan hệ chiến lược với những đối tác hàng đầu thế giới như: HYPHENS, ROHTO, SANDOZ, BOSTON SCIENTIFIC, STRYKER, DAEWOONG,...
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHXH, BHYT,...
- Bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
- Bóng chuyền
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 1995, Hoàng Đức đã có hơn 25 kinh nghiệm trên thị trường và đã tạo dựng được quan hệ chiến lược với những đối tác hàng đầu thế giới
Mission
Vì sức khỏe cộng đồng,mang lại những sản phẩm chất lượng.