Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty trong lĩnh vực sản xuất điện tử/điện lạnh
- Quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Nhân sự, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên, quản lý hiệu suất, và chính sách đãi ngộ
- Xây dựng và duy trì văn hóa công ty tích cực, thúc đẩy sự gắn kết và năng suất của nhân viên
- Phát triển và thực hiện các chính sách, quy trình và quy định liên quan đến nhân sự đảm bảo tuân thủ pháp luật lao động và phù hợp với đặc thù ngành kinh doanh của Công ty
- Tư vấn cho Ban Giám đốc về các vấn đề liên quan đến quản lý nhân sự và phát triển tổ chức
- Giải quyết các vấn đề phức tạp về nhân sự, xung đột lao động và đảm bảo môi trường làm việc hài hòa
- Quản lý phúc lợi và chế độ:
- Đảm bảo các chế độ phúc lợi, lương thưởng, bảo hiểm xã hội được thực hiện đúng quy định.
- Đề xuất và cải tiến các chính sách phúc lợi nhằm tăng cường sự hài lòng và gắn bó của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 năm
- Độ tuổi: 35 - 42
- Hiểu biết rõ về luật lao động Việt Nam và các quy định liên quan đến ngành sản xuất điện tử/điện lạnh
- Thế mạnh về xây dựng chính sách, hệ thống, quy trình liên quan nhân sự và tham mưu cho Ban giám đốc.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt
- Khả năng phân tích, báo cáo tổng hợp, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có kiến thức về các xu hướng mới trong quản lý nhân sự và áp dụng công nghệ trong HR
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Quản lý cảm xúc tốt
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm quản lý nhân sự
- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: Tối đa 60 ngày hoặc thỏa thuận
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phục vụ công việc
- Độ tuổi: 35 - 42
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy (08h00 - 17h00)
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ
- Phúc lợi: Thưởng lễ Tết, lương tháng 13, lì xì đầu năm, Team building hàng năng, Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép...
- Ngày nghỉ: Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ Nhật
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập vào năm 1999 bởi hai công ty: Công ty TNHH Thương mại Hải Vân – Việt Nam và Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore (Công ty TNHH Thương mại Hải Vân là một công ty có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore).
Hải Vân hiện nay là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Từ năm 2008, Hải Vân đã triển khai và trở thành một trong những thương hiệu hang đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc. Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, đội ngũ lái xe, tiếp viên được đào tạo chuyên môn bài bản, văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo
Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà Nội về các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Mỹ Đức: Ba Thá và Xuân Khanh, Kênh Đào và tuyến bus nội đô 64: Nam Thăng Long – TT TM Bình An.
Làm việc tại Hải Vân là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Tại Hải Vân mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho nhân viên sử dụng dịch vụ xe của Công ty.