Mô tả công việc
a. Mô tả chung
• Trưởng phòng Nhân sự (hay HR Manager) có nhiệm vụ thiết kế, xây dựng và triển khai kế hoạch nhân sự tổng thể của Mắm Trí Hải, kiểm soát các số liệu, báo cáo liên quan tới việc tuyển dụng, đào tạo- phát triển, chính sách đãi ngộ - thăng tiến, thưởng phạt, quản lý nội quy, quy chế và xây dựng, bản vệ, lan toả văn hoá công ty.
• Chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự, phát triển đội ngũ phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác liên quan tới bộ phận Nhân sự.
b. Công việc hành chính
• Xây dựng chiến lược và kế hoạch nhân sự tổng thể (cả ngắn hạn và dài hạn) cho công ty
• Xây dựng và triển khai khung năng lực nhân sự
• Xây dựng, đánh giá nhu cầu đào tạo, triển khai và giám sát các chương trình đào tạo.
• Xây dựng và triển khai, giám sát các quy trình, quy chế trong công ty
• Xây dựng và triển khai chính sách lương thưởng
• Xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ - Xây dựng và quản lý, thực tuyển dụng.
Yêu cầu công việc
• Yêu Cầu Nữ Sinh Năm 1976, 1980, 1981, 1983
• Cần có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự
• Có kinh nghiệm xây dựng quy trình, hệ thống
• Có khả năng lãnh đạo & quản lý, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
• Kỹ năng giao tiếp tốt, viết và nói tốt
• Trách nhiệm, dấn thân, nhiệt tình, chu đáo
• Có khả năng tổ chức dự án và quản lý, điều phối nhân sự
• Kỹ năng lắng nghe thấu hiểu
• Chịu được áp lực cao
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong hoạt động Tuyển dụng (40), L&D(30%), truyền thông nội bộ(20%), lương thưởng (10%) xây dựng và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ
Quyền lợi được hưởng
• Lương 45.000.000đ + Phụ cấp nhà ở 4.000.000đ
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội phát triển
• Được tham gia nhiều chương trình đào tạo giá trị
• Chế độ phúc lợi : thưởng hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp theo quy chế và theo tính chất công việc thực hiện
• Du lịch nghỉ mát tối thiểu 3 lần/năm
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế, chính sách lao động theo quy định
Công ty Liên doanh Vận chuyển Quốc tế Hải Vân (gọi tắt là Hải Vân) được thành lập vào năm 1999 bởi hai công ty: Công ty TNHH Thương mại Hải Vân – Việt Nam và Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. – Singapore (Công ty TNHH Thương mại Hải Vân là một công ty có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển khách du lịch quốc tế và cho thuê xe tại Việt Nam. Công ty AC Electrical Accessories International Pte. Ltd. là một chuyên gia trong lĩnh vực thiết bị điện và giao thông vận tải tại Singapore).
Hải Vân hiện nay là thương hiệu hàng đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển du lịch trên phạm vi toàn quốc. Hầu hết các công ty du lịch thuộc phân khúc khách du lịch nước ngoài cao cấp, khách hội nghị, hội thảo...(MICE) đều chọn Hải Vân làm nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Từ năm 2008, Hải Vân đã triển khai và trở thành một trong những thương hiệu hang đầu về mặt chất lượng trong lĩnh vực vận chuyển hành khách liên tỉnh trên phạm vi các tỉnh Tây Bắc. Với hệ thống xe giường nằm cao cấp, đội ngũ lái xe, tiếp viên được đào tạo chuyên môn bài bản, văn hóa phục vụ tận tình, chu đáo
Từ tháng 5 năm 2011 Hải Vân tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hành khách công cộng với các Tuyến Bus từ Trung tâm Hà Nội về các khu vực Ba Vì, Sơn Tây, Mỹ Đức: Ba Thá và Xuân Khanh, Kênh Đào và tuyến bus nội đô 64: Nam Thăng Long – TT TM Bình An.
Làm việc tại Hải Vân là bạn đã tham gia vào một môi trường năng động, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân. Tại Hải Vân mọi đóng góp của bạn đều được ghi nhận và khích lệ bằng chính sách đãi ngộ hấp dẫn, và nhiều chế độ ưu đãi khác dành cho nhân viên sử dụng dịch vụ xe của Công ty.