Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Thu thập thông tin, lưu trữ hồ sơ, giám sát các hoạt động kinh doanh, kịp thời báo cáo và giúp Giám đốc có đầy đủ thông tin trong việc ra quyết định nhằm tối ưu hóa hoạt động của Khối.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu và ngân sách hoạt động của Khối.
• Tổng hợp, kiểm tra, đề xuất ý kiến (nếu có) giúp Giám đốc nắm rõ thông tin trước khi ký duyệt, chấp thuận các văn bản, đề xuất từ cấp dưới,
• Kết nối, hỗ trợ nhân viên của Khối trong việc tham gia vào các hoạt động chung của Công ty; thu thập thông tin nhân sự và hỗ trợ Giám đốc trong công tác quản lý nhân sự.
• Ghi chú, sắp xếp và quản lý lịch trình của Giám đốc, đảm nhiệm vai trò thư ký trong các cuộc họp của Khối.
• Soạn thảo các văn bản, hồ sơ liên quan, chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo và các công tác khác theo chỉ đạo của Giám đốc.
• Theo dõi và thực hiện công tác tham mưu cho Giám đốc nhằm đảm bảo các đơn vị trực thuộc Khối hoạt động hiệu quả theo mô tả công việc và KPI.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng - tố chất:
• Đam mê, có kiến thức về lĩnh vực công ty đang hoạt động và kiến thức Marketing cơ bản;
• Kỹ năng thống kê, tư duy logic, có khả năng viết báo cáo, phân tích, tổng hợp & cập nhật thông tin;
• Chịu được áp lực công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác;
• Tính cách: năng động, nhạy bén, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, hòa đồng, thân thiện, có tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
• Kỹ năng văn phòng: sử dụng thành thạo Ms Office,
• Kỹ năng mềm: giao tiếp và thuyết trình tốt; tư duy logic, có khả năng thích ứng, tổ chức, làm việc nhóm và xử lý tình huống; thành thạo quản lý tài liệu, bảng tính, cơ sở dữ liệu và quản lý thời gian.
Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký, Trợ lý, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác
tương đương.
Ưu tiên:
• Có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh Du Lịch tối thiểu 5 năm.
• Ít nhất 3 năm trong vị trí trợ lý giám đốc kinh doanh.
• Ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh (nói & viết tốt) & một ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Nhóm máu : A hoặc A+ là 1 lợi thế.
• Độ tuổi ưu tiên : từ năm 1996 trở về trước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
• Chế độ phúc lợi Lễ Tết theo chính sách công ty & đúng luật lao động
• Chính sách thưởng Kinh doanh theo quy định công ty
• Chính sách nghỉ mát theo quy định công ty
• Đào tạo hội nhập và bổ sung kiến thức chuyên ngành, kỹ năng, nghiệp vụ
• Công việc ổn định và lâu dài.
- Độ tuổi: 28 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. MMVN tự hào là doanh nghiệp phân phối hiện đại duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng nhận và vận hành hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp với yêu cầu của ISO 22000: 2018.
Là Đối tác Hàng đầu, MMVN cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp, đáp ứng các yêu cầu Chất lượng ngày càng cao với Đa dạng chủng loại hàng hóa đi cùng Chính sách Giá cả cạnh tranh.
Hiện nay, MM Mega Market đang là Đối tác Cung cấp Hàng hóa đến hàng trăm ngàn Khách hàng Chuyên nghiệp, là các Khách sạn Cao cấp, Nhà hàng, Suất Ăn Công Nghiệp, Căn tin nhà máy, Văn phòng… trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cho bản thân ngay khi gia nhập Công ty và cho người thân sau 3 năm gắn bó với Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hiến máu nhân đạo
- Du lịch
- Teambuilding
- Party cuối năm, kỷ niệm sinh nhật công ty,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2002, Mega Market chính thức có mặt tại Việt Nam
- Năm 2016, Tập đoàn Charoen Thái Lan (TCC) - công ty mẹ của Mega Market chính thức nhận chuyển nhượng chuỗi đại siêu thị từ Metro với 655 triệu Euro. Thay đổi nhận diện thương hiệu
- Năm 2017, TCC tiến hành đổi tên thương hiệu, từ Công ty TNHH Metro Cash & Carry Việt Nam thành Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MM Mega Market Việt Nam)
- Tháng 8/ 2019, Mega Market chính thức ký Biên bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Công Thương trong việc hỗ trợ xuất khẩu hàng hóa Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
- Năm 2021, Giới thiệu thẻ Mcard mới
Mission
Sứ mệnh của Công Ty MM Mega Market là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Đồng thời chủ động đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng thông qua đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết.
Review MM Mega Market (việt nam)
Mức lương rất khác nhau.
Vui . Hòa đồng . Nhiệt tình.
Môi trường làm việc tốt, khối lượng công việc nhiều, cường độ làm việc liên tục.