NABATI Việt Nam ★ 1.1

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại NABATI Việt Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm NABATI Việt Nam

Cập nhật 26/11/2025 23:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty NABATI Việt Nam
Brand Manager (New Headcount)
NABATI Việt Nam 1.1★
7 đánh giá 164 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Working target:
Ensure all marketing activities under right direction, contributing branding for typical business and develop business in short and long term, ensuring overall business development.
2.2. Scope of work:
- Develop, deployment, monitor marketing plans base on approved marketing strategies for growing Nabati brand(s).
- Effective management of the brand portfolio, brand activities to meet marketing and sales objectives for Nabati brand(s).
2.3. Key roles and responsibilities :
- Lead the Marketing lifecycle process for designated brand(s).
- Define and helps facilitate master plans for designated brand.
- Function as the information hub for designated brand(s).
- Monitor and advises designated brands.
- Develop and manage new product launch plan base on approved product portfolio strategies.
- Maintain brand integrity across product lines, advertising, and all other internal and external communication as it pertains to assigned brand.
- Produces competitive analysis materials comparing product with its key competitors.
- Prepares plan, supervise, and analyse market research and identifies and tracks market trends in company's industry.
- Develops monthly and quarterly reports for management.
- Manage the day-to-day activities associated to all marketing efforts, including, project management, creative development, cross-functional implementation, campaign tracking and reporting as necessary.
- Manage budgets and financial related to marketing campaigns.
- Manage brand performance regarding to Marketing and Sales KPIs on weekly, monthly basis through 3C 4P and MKT Mix
- Analyse data to diagnose business problems related to designated brands.
- Develop and propose brand strategies and marketing plans for designated brands
- Work closely with all relevant Media people to integrate media mix plans.
- Orientation and cash case work for ABM according to specific KPI, ensuring the implementation of KPI of ABM
* Benefit package:
- Net Salary: Your take-home pay after deductions.
- 13th Month Salary & KPI Bonus - 12 days of annual leave
- Healthcare: Extra health coverage beyond the basic.
- Opportunities for professional development.
- Supportive and employee-centric work environment.
- Engagement Activities: Activities to enhance employee engagement and team spirit.Yêu Cầu Công Việc
Capabilities:
Bachelor's degree.
At least 5 years' experience in Marketing.
Creative, mind-set, Management skills.
Ability to work under high pressure and meet deadline.
Willing to learn and adapt quickly to new environment.
Excellent English, Microsoft Office proficiency.
Good communication and negotiation.
Good at planning, deploying, tracking, and evaluation.
Having experience in Brand Marketing is a plus.
Enthusiastic, proactive, eager to learn at work.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty NABATI Việt Nam
NABATI Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Phượng Long 2, Số 16 Nguyễn Trường Tộ, phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Năm 1985: Công ty được thành lập
  • Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
  • Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
  • Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.

Mission

Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.


Review NABATI Việt Nam

1.1
7 review

09/08/2024
Sales admin tại Hồ Chí Minh

Không trả lương khi nghỉ việc, phòng ban ngồi lẫn thiếu tập trung và quy trình vận hành lỏng lẻo

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty chậm trả lương sau nghỉ việc, thiếu minh bạch và đùn đẩy trách nhiệm

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng bừa bộn, thái độ phỏng vấn không tôn trọng ứng viên và quy trình tuyển dụng không rõ ràng

Những nghề phổ biến tại NABATI Việt Nam

Bạn làm việc tại NABATI Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NABATI Việt Nam

NABATI Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo