Quản lý công việc NVBH, hoạt động theo đúng chính sách và chương trình Công ty
Đi thị trường hỗ trợ bán hàng và huấn luyện Nhân viên
Thu thập thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề thị trường lên cấp trên trực tiếp
Báo cáo kết quả bán hàng ngày
Báo cáo tồn kho tại nhà phân phối
Báo cáo bán hàng tuần
Báo cáo kết quả thực hiện các CTKM, chương trình hỗ trợ Bán hàng...
Báo cáo bán hàng tháng- tổng kết các CTKM
Chia chỉ tiêu bán hàng, triển khai CTKM, hỗ trợ bán hàng
Cập nhật MCP
Triển khai- thực hiện các kế hoạch điều chỉnh
Đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc
Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trênTốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
Am hiểu thị trường
Kỹ năng điều phối, giám sát và quản lý công việc.Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật và Công ty.
Bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm sức khỏe
Hỗ trợ phụ cấp
Cung cấp đồng phục theo quy định của công ty
Được hưởng chế độ nghỉ phép, thưởng, Lễ Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, Teambuilding...
Xét tăng lương định kỳ
Được hưởng chế độ nghỉ phép, công tác phí theo quy định của Luật Lao động và chính sách của công ty.
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp
Bắt nhân viên sales thâu mấy chục thùng hàng sắp hết đát về nhà