* Đạt được mục tiêu:
- Lập kế hoạch để phân chia sản phẩm và số lượng sản phẩm cho mỗi nhà bán lẻ.
- Hợp tác với nhà bán lẻ, đảm bảo doanh số bán hàng (Sell-in) và cung cấp chương trình hỗ trợ bán hàng (Sellout).
- Đặt đơn hàng cho nhà bán lẻ theo ngày/tuần/tháng.
- Báo cáo doanh số bán hàng/cạnh tranh... tại nhà bán lẻ hàng tuần/hàng quý để tiến hành khuyến mãi khu vực
- Giám sát và kiểm tra POSM tại cửa hàng & Banner Web hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng.
* Nghiên cứu đối thủ, thị trường:
- Thu thập và phân tích hoạt động của đối thủ (doanh số bán hàng, thị phần, khuyến mãi...) để đề xuất kế hoạch phù hợp.
- Kiểm tra cửa hàng và thực hiện khảo sát thị trường.
* Xây dựng mối quan hệ với đối tác:
- Xây dựng mối quan hệ mới và duy trì mối quan hệ với đối tác.
- Tạo liên hệ giữa đội ngũ nội bộ và đối tác.
* Các nhiệm vụ khác được giao trực tiếp từ quản lý.
* Làm việc ngoài thị trường
Các phòng ban đang tuyển dụng tại OPPO VIỆT NAM
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật